KBSV triển khai nhiều chương trình cùng những phần quà hấp dẫn trên ứng dụng KB Buddy

Cập nhật: 11:09 | 18/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Với định hướng trọng tâm vào phát triển công nghệ, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, KBSV sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và tạo ra nhiều hơn nữa các sản phẩm hấp dẫn để mở rộng kết nối đến cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam

Cung cấp kiến thức đầu tư chứng khoán một cách bài bản luôn là một trong những mục tiêu mà các công ty chứng khoán hướng đến nhằm mang đến lợi ích tối đa cho Nhà đầu tư. Khi có một nền tảng kiến thức vững chắc cùng những trải nghiệm thực tế phong phú, Nhà đầu tư sẽ tự tin hơn và tìm kiếm các cơ hội tạo ra lợi nhuận tốt hơn trên thị trường chứng khoán.

Nắm bắt được nhu cầu này, tháng 5/2023, Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) chính thức triển khai chương trình "Kiến thức chuẩn – Đầu tư chất" với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,6 tỉ đồng, dành cho Khách hàng có tài khoản và thực hiện giao dịch chủ động trên ứng dụng đầu tư chứng khoán ưu việt KB Buddy.

KBSV triển khai nhiều chương trình cùng những phần quà hấp dẫn trên ứng dụng KB Buddy

Chương trình cung cấp một hệ thống kiến thức về phân tích kĩ thuật và phân tích cơ bản được trình bày ở dạng video. Sau khi xem video sẽ có một bài quiz nhỏ để Nhà đầu tư thử nghiệm lại những kiến thức đã học, và khi hoàn thành bài quiz, Nhà đầu tư sẽ nhận được một phần tiền thưởng từ chương trình.

"Kiến thức chuẩn – Đầu tư chất" sẽ được chia thành 2 vòng, những Nhà đầu tư đạt giải thưởng ở vòng 1 với tiền thưởng tối đa 300.000 đồng sẽ đủ điều kiện để tham dự vòng 2, tiền thưởng của vòng 2 tối đa lên tới 1.000.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng của vòng một là 600 triệu đồng và vòng hai là 2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, với mong muốn tạo ra một sân chơi thú vị và đầy thử thách tới những Nhà đầu tư chứng khoán, KBSV cho ra mắt chương trình Lotto! Buddy – “Đoán cổ phiếu hay, trúng ngay quà khủng” trên nền tảng ứng dụng đầu tư chứng khoán KB Buddy với hệ thống giải thưởng cực hấp dẫn.

Dù là một Nhà đầu tư chuyên nghiệp lão luyện, nhiều kinh nghiệm hay những Nhà đầu tư mới gia nhập thị trường chứng khoán, dù theo trường phái phân tích nào thì dự đoán giá cổ phiếu vẫn luôn là một thách thức lớn khi Nhà đầu tư lựa chọn ra những cổ phiếu tốt nhất.

KBSV triển khai nhiều chương trình cùng những phần quà hấp dẫn trên ứng dụng KB Buddy

Chương trình Lotto! Buddy – “Đoán cổ phiếu hay, trúng ngay quà khủng” do KBSV tổ chức bắt đầu từ 8/5 đến 28/7/2023 sẽ mang tới một thử thách cực kỳ hấp dẫn cho Nhà đầu tư, đó là đoán trúng cổ phiếu thuộc rổ VN30 có tỷ lệ tăng nhiều nhất và tỷ lệ giảm nhiều nhất trong ngày. Chiến thắng thử thách này, Nhà đầu tư sẽ nhận được những phần thưởng tiền mặt rất có giá trị.

Về thể lệ của chương trình, người chơi sẽ tải ứng dụng KB Buddy, mở tài khoản chứng khoán tại KBSV nếu chưa có và truy cập vào phần Lotto! Buddy được đặt trên Trang chủ của ứng dụng KB Buddy. Tiếp theo người chơi sẽ lựa chọn cặp cổ phiếu thuộc rổ VN30 mà người chơi dự đoán sẽ có tỷ lệ tăng nhiều nhất và giảm nhiều nhất trong ngày giao dịch tiếp theo. Mỗi ngày người chơi chỉ được dự đoán một lần, và cổng dự đoán sẽ đóng cửa vào 23h hàng ngày.

Người chơi dự đoán đúng cặp cổ phiếu có tỉ lệ tăng nhiều nhất và giảm nhiều nhất sẽ được thưởng 300.000 đồng cho mỗi lần dự đoán đúng, mỗi ngày thi đấu sẽ có tối đa 05 giải thưởng cho 05 người chơi trả lời đúng. Mỗi người chơi sẽ được nhận tiền thưởng tối đa 10 lần. Trường hợp có nhiều người chơi có cùng đáp án đúng, giải thưởng sẽ trao cho người chơi gửi câu trả lời sớm hơn.

Điểm đặc biệt thú vị của chương trình Lotto! Buddy là nếu như giải thưởng không tìm được đủ chủ nhân trong một ngày thì sẽ được cộng dồn vào ngày hôm sau và chia ra làm 5 phần. Tối đa giá trị cộng dồn giải thưởng của cả chương trình sẽ là 90 triệu đồng, như vậy nếu là người chơi may mắn trả lời vào ngày giải thưởng cộng dồn ở con số tối đa, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là 18 triệu đồng!

Dự đoán đúng mã cổ phiếu tăng – giảm nhiều nhất trong ngày sẽ là một thử thách không hề đơn giản đối với cả F0 và Fn của thị trường. Ngoài đòi hỏi kiến thức, kinh nghiệm trên thị trường, người chơi còn phải có một sự may mắn lớn để có thể đưa ra lựa chọn đúng. Vì vậy đây sẽ là một trò chơi hấp dẫn để tất cả mọi người chinh phục và chiến thắng thị trường.

Ngoài ra, sản phẩm KB 9.5 với ưu đãi lãi vay margin 9.5%/năm cùng những phần quà tặng vô cùng hấp dẫn vẫn đang được KBSV triển khai. Khách hàng có thể đăng ký trực tiếp hoặc online trên ứng dụng KB Buddy, KB-Mobile, website giao dịch KB-Trade. Hạn mức cho vay của KB 9.5 là không giới hạn và miễn lãi ngày vay đầu tiên. Sản phẩm KB 9.5 sẽ được áp dụng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ giao dịch có Nhân viên Môi giới chăm sóc.

Ứng dụng Đầu tư Chứng khoán KB Buddy là sản phẩm mới nhất từ KBSV với mục tiêu thiết lập nền tảng giao dịch chứng khoán thông minh, thân thiện và tiện ích, tích hợp bốn tính năng nổi bật: Newbie Learning – Kiến thức cho Nhà đầu tư mới; Đầu tư ảo – Thực hành đầu tư như giao dịch thật; Đặt lệnh mua cổ phiếu định kỳ và Câu lạc bộ Prime Club – Cung cấp thông tin chiến lược và khuyến nghị đầu tư từ đội ngũ chuyên gia.

Được định vị là "Đối tác đầu tư thân thiện" mang đến kiến thức, thông tin và sự tự tin cùng những trải nghiệm đầu tư bền vững, KB Buddy sẽ là người bạn đồng hành gần gũi, dễ sử dụng và luôn sát cánh với cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam.

Với định hướng trọng tâm vào phát triển công nghệ, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, KBSV sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và tạo ra nhiều hơn nữa các sản phẩm hấp dẫn để mở rộng kết nối đến cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam.

Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) là thành viên của KB Securities thuộc Tập đoàn Tài chính KB - một trong những định chế tài chính lớn nhất tại Hàn Quốc. Chúng tôi cung cấp Dịch vụ Chứng khoán và Dịch vụ Ngân hàng đầu tư chuyên nghiệp cho các khách hàng gồm các doanh nghiệp, nhà đầu tư tổ chức và nhà đầu tư cá nhân. Với đội ngũ gần 500 nhân sự có bề dày kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán Việt Nam, KBSV luôn cập nhật và đưa ra những nhận định sắc bén về thị trường chứng khoán trong nước và quốc tế.

Với định hướng trọng tâm vào phát triển công nghệ, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, KBSV đang đẩy mạnh đầu tư và liên tục cho ra mắt các ứng dụng công nghệ mới.

KBSV được thành lập vào năm 2008, có trụ sở chính tại Hà Nội và hai chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Năm 2022, KSBV cũng vinh dự lọt Top 10 trong lễ công bố “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022” (FAST500), Doanh nghiệp xuất sắc do tổ chức Asia Pacific Enterprise bình chọn và trao tặng. Ngoài ra, KBSV đã lọt Top 10 Công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất sàn HNX của quý 3, 4 và cả năm 2022, Top 10 Công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất sàn Upcom của quý 4/2022.

Chứng khoán Shinhan (SSV) ra mắt ứng dụng "Sàn Xịn Ha" cho nhà đầu tư trẻ

Nhằm giúp Nhà đầu tư mới dễ dàng tiếp cận và không còn lúng túng khi tham gia vào thị trường chứng khoán, ngày 1/5/2023 ...

Công ty chứng khoán trở lại "đường đua" tăng vốn, cổ phiếu kỳ vọng "có sóng"

Sau giai đoạn tương đối mờ nhạt, câu chuyện tăng vốn của các công ty chứng khoán "rục rịch" trở lại sau mùa ĐHĐCĐ thường ...

SSI triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2023: Miễn phí giao dịch và lãi suất margin hấp dẫn

Từ 15/5 – 15/8/2023, Công ty CP Chứng khoán SSI chính thức ra mắt “Beyond Zero Fee – Không chỉ là miễn phí”. Đây là ...

Khánh Vân

Tin cũ hơn
Xem thêm