Chứng khoán KB Việt Nam trình làng phiên bản ứng dụng đầu tư mới

Cập nhật: 14:52 | 13/12/2023 Theo dõi KTCK trên

KB Buddy Pro là ứng dụng chứng khoán mang tới trải nghiệm công nghệ tiên tiến, dành cho nhà đầu tư đã có kinh nghiệm giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Với mong muốn đem đến một ứng dụng đầu tư chứng khoán toàn diện cho nhà đầu tư với công nghệ lõi hàng đầu từ Hàn Quốc, Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đã phát triển và cho ra mắt phiên bản ứng dụng ưu việt KB Buddy Pro tích hợp đầy đủ tính năng cùng tốc độ xử lý hàng đầu.

Chứng khoán KB Việt Nam trình làng phiên bản ứng dụng đầu tư mới
Ứng dụng KB Buddy Pro sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu quả khi thường xuyên giao dịch mua bán cổ phiếu

Phiên bản KB Buddy Pro mang đến trải nghiệm đầu tư chuyên nghiệp với tốc độ nhanh, tính bảo mật và độ ổn định cao, cung cấp đầy đủ thông tin thị trường và cập nhật kịp thời biến động của cổ phiếu quan tâm. Với những tính năng và công cụ tiên tiến, KB Buddy Pro sẽ trở thành công cụ đầu tư chân ái đối với mọi nhà đầu tư.

Một trong những tính năng ưu việt của KB Buddy Pro là hệ thống đánh giá cổ phiếu KB Rating - xây dựng dựa trên phương pháp định giá được phát triển độc quyền bởi các chuyên gia phân tích hàng đầu từ KBSV. Hệ thống sẽ áp dụng chọn lọc từ hàng loạt phương pháp và các bộ chỉ báo kỹ thuật ưu việt nhất để giúp nhà đầu tư tìm ra những cổ phiếu vượt trội theo từng giai đoạn của thị trường.

Ở KB Buddy Pro, nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm sự tiện lợi khi phiên bản app này tích hợp giao dịch chứng khoán cơ sở và phái sinh trên cùng một nền tảng, đảm bảo tiêu chuẩn “nhanh, mượt, mịn”. Cùng với đó, KBSV phát triển tính năng đặt lệnh nhanh, chỉ trên một màn hình, người dùng có thể thực hiện một loạt các thao tác Mua/ Bán ở nhiều mức giá của một cổ phiếu.

Cài đặt và sử dụng KB Buddy pro, nhà đầu tư sẽ không còn mất thời gian theo dõi tỉ mỉ, sau khi thiết lập, hệ thống sẽ tự động gửi cảnh báo giá ngay cả khi nhà đầu tư không mở ứng dụng. Kết hợp cùng những thông tin chi tiết, đa chiều về mã cổ phiếu đi kèm ghi chú cá nhân, đây sẽ là công cụ hỗ trợ toàn năng cho dân nhà nghề trong quá trình chinh phục thị trường chứng khoán đầy biến động bất ngờ.

Cuối cùng, tính năng mua cổ phiếu định kỳ cho phép người dùng đặt lệnh đầu tư một cách hệ thống trong một khoảng thời gian được ấn định trước. Với tính năng này, KB Buddy Pro sẽ tự động đẩy lệnh mua cổ phiếu theo giá trị nhà đầu tư định sẵn và tần suất mà nhà đầu tư lựa chọn như hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng.

Đặc biệt trong giai đoạn thị trường có nhiều biến động, việc nhà đầu tư thực hiện mua cổ phiếu đều đặn trong một khoảng thời gian sẽ giúp tích lũy nâng cao hiệu quả đầu tư thông qua việc trung bình giá, đưa về giá tốt hơn giá thị trường.

KB Buddy Pro là ứng dụng chứng khoán mang tới trải nghiệm công nghệ tiên tiến, dành cho nhà đầu tư đã có kinh nghiệm giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Với việc được tích hợp những tính năng giao dịch cần thiết chỉ trên một ứng dụng, KB Buddy Pro sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu quả khi thường xuyên giao dịch mua bán cổ phiếu. Nhà đầu tư cũng sẽ dễ dàng theo dõi, thao tác và nắm bắt các thông tin cần thiết khi giao dịch hơn với giao diện thông minh, tinh tế và trực quan.

KBSV: Lạm phát trong quý 4 có dấu hiệu tăng trở lại

Theo KBSV, nhiều dấu hiệu cho thấy lạm phát sẽ tăng trở lại trong quý cuối cùng của năm 2023. Tuy vậy, với mức tăng ...

Chuyên gia KBSV: Nếu nhịp điều chỉnh tiếp diễn, 1.035 điểm sẽ là vùng hỗ trợ siêu mạnh đưa thị trường về trạng thái cân bằng

Ở góc nhìn kỹ thuật toàn cảnh, đây là một phiên giảm điểm mạnh trong một nhịp điều chỉnh lớn của thị trường đang trong ...

KBSV gọi tên 6 cổ phiếu có tiềm năng tăng 30-61% trong giai đoạn cuối năm

HSG, SSI, HHV... là những cổ phiếu được KBSV dự báo sẽ bật tăng mạnh trong giai đoạn cuối năm 2023...

Nguyên Nam

Tin cũ hơn
Xem thêm