Cổ phiếu HAG tiếp tục gây chú ý

Cập nhật: 11:49 | 20/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Sau phiên giao dịch đột biến ngày 19/8 tại mức giá trần, cố phiếu HAG của CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HOSE: HAG) trong phiên sáng nay tiếp tục duy trì sắc xanh cùng thanh khoản thuộc nhóm đầu sàn HOSE...

Cổ phiếu HAG tiếp tục gây chú ý
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Bước vào phiên giao dịch sáng ngày 20/8, trên các bảng điện tử, nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ giằng co mạnh nhưng đáng kể vẫn là HAP khi mã này tiếp tục được nhà đầu tư mạnh tay mua vào và tăng kịch trần từ sớm.

Tại nhóm cổ phiếu thị trường, sắc tím xuất hiện tại QCG, QBS, SJS. Trong khi HAG đang dẫn đầu thanh khoản HOSE với hơn 5 triệu đơn vị khớp lệnh và tăng khá vững chắc.

Sau phiên giao dịch đột biến trong phiên ngày 19/8 tại mức giá trần, cố phiếu HAG trong phiên sáng nay tiếp tục duy trì sắc xanh song lực tăng đã suy yếu chỉ còn 0,5% (lúc 11h20) và neo tại mức 4.310 đồng/cổ phiếu - mức cao nhất kể từ ngày 24/7. Tại thời điểm này, mã khớp lệnh hơn 5,3 triệu đơn vị.

Cũng trong phiên sáng, cổ phiếu QCG của CTCP Quốc Cường Gia Lai (HOSE: QCG) cũng bất ngờ xuất hiện sắc tím tại mức 6.360 đồng (+6,2%), khớp lệnh trước giờ nghỉ đạt gần 1,7 triệu đơn vị.

Trái ngược với QCG, cổ phiếu ITA của Công nghiệp Tân Tạo trở lại sắc đỏ trong phiên sáng nay với đà giảm 0,7% còn 4.190 đồng/cổ phiếu, khớp hơn 3 triệu đơn vị.

Tương tự, "người anh em" từng nổi đình nổi đám với ITA tại thời điểm tháng 6/2020 là HQC cũng chứng kiến sắc đỏ tại thời điểm chốt phiên sáng khi giảm về mức 1.610 đồng, khớp hơn 2,2 triệu đơn vị.

Trong 10 phiên gần nhất, với 7 phiên tăng điểm, thị giá của mã nhích nhẹ từ 1.550 đồng lên mức giá ở thời điểm hiện tại.

Cổ phiếu HAG tiếp tục gây chú ý
Diễn biến giá cổ phiếu HQC trong phiên giao dịch sáng ngày 20/8
PVI sắp trả cổ tức tiền mặt tỷ lệ 22,5%

Công ty Cổ phần PVI (HNX – Mã chứng khoán: PVI) vừa thông qua Nghị quyết HĐQT về việc chi trả cổ tức năm 2019 ...

VN-Index tiếp tục tăng: Cần xem xét yếu tố trụ cột

Bước vào thời điểm đầu phiên giao dịch ngày 20/8, dù nhiều mã cổ phiếu tầm trung ghi nhận sự tăng điểm trở lại song ...

Thua lỗ cổ phiếu AMV, Sara Việt Nam báo lãi bán niên giảm 58%

CTCP Sara Việt Nam (HNX – Mã chứng khoán: SRA) mới đây công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm sau soát xét.

Quốc Trung