Cập nhật bảng xe máy tay ga Yamaha 2022 mới nhất cuối tháng 7/2022

Cập nhật: 11:47 | 19/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Xe tay ga Yamaha là dòng xe máy gần như phổ biến nhất tại Việt Nam, đặc biệt là đối với phái nữ với các thiết kế mềm mại, uyển chuyển và nữ tính. Được sản xuất bởi công nghệ động cơ hàng đầu Nhật Bản, Yamaha đã và đang chinh phục người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Xe máy Honda Wave Alpha 2022 chiếc xe số huyền thoại 'ăn khách' nhất nhà Honda

Lựa chọn xe máy 'huyền thoại' Honda Future hay 'chiến thần' Wave RSX?

Ưu điểm vượt trội của các dòng xe máy tay ga Yamaha là động cơ khỏe, ít hao xăng, có thể sử dụng cho quãng đường dài và những địa hình khác nhau. Hãng liên tục nâng cấp các tính năng và động cơ xe để mang lại những sản phẩm tốt nhất. Hiện tại, nhiều mẫu xe máy tay ga từ Yamaha đã được trang bị smartkey, màn hình hiển thị thông số, hệ thống tự động ngắt Stop & Start System giúp tiết kiệm xăng khi dừng đèn đỏ.

Cập nhật bảng xe máy tay ga Yamaha 2022 mới nhất cuối tháng 7/2022

Yamaha là hãng xe máy Nhật Bản đang được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận tích cực với những mẫu xe với thiết kế độc đáo, phong cách ấn tượng cùng với động cơ công nghệ tiên tiến như Yamaha Exciter 150, mẫu xe máy tay ga ăn khách Grande hay tân binh xe Yamaha Janus cạnh tranh với Honda Vision. Bên cạnh đó, một số dòng xe máy hot hãng Yamaha có giá biến động ngoài thị trường khi giá bán lẻ tại đại lý luôn cao hơn giá đề xuất của hãng khá nhiều khiến cho người tiêu dùng "khó chịu".

Các mẫu xe tay ga Yamaha mới dành cho nữ và nam 2022 hiện nay gồm có: Grande, Latte, Janus, NVX, Freego và Acruzo. Xe tay ga Yamaha thế hệ mới được trang bị động cơ Bluecore giúp vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Ngoài thiết kế thời thượng, xe tay ga Yamaha được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Bảng giá xe máy Yamaha 2022 mới nhất cuối tháng 7/2022

Bảng giá xe máy tay ga Yamaha 2022 mới nhất hôm nay tháng 7/2022
Bảng giá xe máy tay ga Yamaha 2022 mới nhất hôm nay tháng 7/2022

Trong phân khúc xe tay ga, hiện tại hãng Yamaha đang sở hữu nhiều mẫu xe từ dòng phổ thông đến cả cao cấp. Trong đó hãng đãng bán chính hãng 5 dòng xe tay ga chính gồm có: Janus, Grande, Latte, NVX và Freego.

Nhìn chung các mẫu xe tay ga của Yamaha được đánh giá cao với thiết kế bắt mắt, thời thượng đi cùng chất lượng bền bỉ. Hầu hết các thế hệ xe tay ga mới của Yamaha đều được trang bị động cơ Bluecore cho khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra xe tay ga Yamaha cũng được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại.

Xe tay ga Yamaha Grande

Dòng xe tay ga tầm trung Grande 2022 nổi bật với ngoại hình thanh lịch đi cùng các trang bị như đèn pha full LED 2, thu hút hơn người nhìn với dải đèn hình định vị chữ V, khóa thông minh Smart Key (bản Đặc biệt) cung như đồng hồ màn hình LCD, cốp dưới yên rộng rãi. Đây là mẫu xe cực kỳ phù hợp dành cho các quý cô.

Xe tay ga Yamaha Latte

Latte là mẫu xe tay ga có giá tầm trung chỉ dưới 40 triệu được nhiều người quan tâm. Xe sở hữu ngoại hình thiết kế mềm mại, nữ tính. Đi cùng với đó là động cơ Blue Core dung tích 125cc, tiết kiệm nhiên liệu hơn và các tiện ích như chìa khóa smartkey và cốp rộng 37 lít,…

Loạt xe máy tay ga giá cực hấp dẫn dành riêng cho anh em 'phái mạnh'

Xe tay ga Yamaha Janus

Yamaha Janus là dòng xe tay ga phổ thông có giá bán rẻ nhất nhưng lại đem đến trải nghiệm người dùng không hề kém cạnh. Nó cũng là một trong những chiếc xe tay ga đang cạnh tranh cùng với các dòng xe như Vision của Honda.

Xe tay ga Yamaha NVX

Mẫu xe ga Yamaha NVX thế hệ mới 2022 có nhiều sự thay đổi trong thiết kế bên ngoài và cải tiến trang bị và tiện ích bên trong. Xe được trang bị các công nghệ nổi bật như hệ thống Y-Conect, khóa smartkey, ổ cắm sạc điện thoại, ngắt động cơ tạm thời SSS. Cùng với đo là một thiết kế cá tính hơn, đậm chất thể thao và bộ động cơ mạnh mẽ.

Xe tay ga Yamaha Freego

Yamaha Freego là mẫu xe tay ga với nhiều ưu điểm như động cơ Blue Core 125cc, tiết kiệm nhiên liệu tốt, vận hành bền bỉ, các tiện ích thông minh như hệ thống Stop và Start System, Smart Key.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy tay ga hạng sang nhà Honda, đắt có xắt ra miếng?

Honda là thương hiệu đang thống lĩnh thị trường xe máy tại Việt Nam, trong đó những mẫu xe máy tay ga Honda hạng sang ...

Thủ tục mua xe máy Honda Vision trả góp với lãi suất vay mới nhất tháng 7/2022

Honda Vision 2022 hiện đang là mẫu xe máy tay ga phổ thông tầm trung đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan ...

Xe máy Honda SH Mode 2022: Nữ hoàng sang chảnh trong làng xe tay ga

Xe máy tay ga SH Mode mới 2022 đã gây nên cơn sốt, trở thành một trong những dòng xe hot nhất hiện nay trong ...

Minh Đức

Tin cũ hơn
Xem thêm