Mẫu xe máy hâm nóng thị trường dòng côn tay: Sở hữu trang bị khiến đối thủ lép vế

Cập nhật: 11:32 | 09/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy SYM giới thiệu tới khách hàng dòng xe côn tay với động cơ cực khủng, diện mạo thể thao không kém gì đối thủ Winner X và sẵn sàng khiến đối thủ phải "nể vài phần".

Mẫu xe máy tay ga được trang bị phanh ABS: Giá chỉ 48 triệu đồng

Mẫu xe máy chuyển khẩu về Việt Nam đã rẻ lại càng rẻ: Ngoại hình tựa Honda Lead, trang bị hiện đại

Mẫu xe máy côn tay được nhắc đến với tên gọi SYM Star SR 170 - đây là mẫu xe côn tay underbone hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết 52,4 triệu đồng. Mẫu xe máy côn tay này gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ và hầm hố mang đậm chất thể thao, chiếc xe hướng tới phong cách là những khách hàng trẻ tuổi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, chiếc Star SR 170 được nhà sản xuất sở hữu đèn pha và đèn hậu đều là dạng LED hiện đại đem lại khả năng chiếu sáng cực tốt trên mọi hành trình giúp người dùng có tầm quan sát tốt ngay cả khi phải di chuyển vào ban đêm hay những khu vực thiếu sáng. Ngoài ra, thiết kế của chiếc đèn pha này mang vẻ góc cạnh và đèn hậu cá tính cũng góp phần không nhỏ tô điểm vẻ đẹp tổng thể cho SYM Star SR 170.

Nhằm mang tới hiệu ứng ánh sáng mạnh mẽ và đẹp hơn cho phần mặt nạ phía trước, Star SR 170 được hãng SYM tích hợp đèn định vị LED được vuốt kiểu chữ "V". Phần đèn xi-nhan trước và sau của chiếc xe số này đều sử dụng bóng LED có độ sáng cao và phần xi-nhan sau được thiết kế tách rời giúp các xe xung quanh dễ dàng quan sát tín hiệu báo rẽ từ SYM Star SR 170 một cách dễ dàng hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần thân xe trông cũng cực kỳ đẹp mắt và thể thao với các khe thoát nhiệt được thiết kế theo dạng lưới chạy dọc theo yếm xe. Chưa dừng lại ở đó, xe còn sở hữu các đường nét được thiết kế theo kiểu xe đua thể thao, có yếm liền với thân xe.

Mặt đồng hồ của xe cũng được hãng thiết kế mang vẻ thể thao, góc cạnh với sự kết hợp giữa đồng hồ analog với màn hình LCD cho phép hiển thị các thông tin vận hành một cách rõ ràng và đầy đủ cần thiết, bố trí dễ nhìn giúp người lái dễ dàng quan sát khi di chuyển. Phần yên xe được thiết kế theo kiểu xe đua thể thao và chia làm 2 tầng tách biệt cho người ngồi trước và sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Để mang tới một cái nhìn đẹp mắt và mạnh mẽ của chiếc SYM Star SR 170 còn được hãng gia tăng đáng kể với bộ vành đúc 17 inch thiết kế 5 cánh xoắn đôi và làm bằng hợp kim nhôm. Xe được trang bị bộ vành đi kèm với lốp trước 90/80-17 và lốp sau 120/70-17. Hơn thế, SYM Star SR 170 còn được hãng sử dụng ống pô có thiết kế cá tính và thể thao.

Không chỉ mang tới cái nhìn mượt mà, phần ống pô này còn mang lại sự an toàn cho người sử dụng với thiết kế chống bỏng. Chiếc xe côn tay nhà SYM còn được trang bị hệ thống treo gồm có phuộc trước dạng ống lồng thủy lực có hành trình 80mm cùng với giảm xóc sau monoshock theo kiểu xe đua có hành trình 32 mm mang lại khả năng vận hành êm ái và thoải mái.

Cả 2 bánh xe của SYM Star SR 170 đều được hãng trang bị phanh đĩa với kích thước 250mm ở phía trước và 200 mm ở phía sau cùng với đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS được tích hợp sẵn ở bánh trước.

Về khả năng vận hành, SYM Star SR 170 được trang bị động cơ dung tích 174,5cc. Khối động cơ này mang lại cho Star SR 170 mức công suất tối đa 15,02 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm tại 7.500 vòng/phút. Động cơ được ghép nối với hộp số 6 cấp. Nếu về Việt Nam, chiếc xe SYM Star SR 170 được xem là đối thủ nặng ký của Honda Winner X về cả diện mạo lẫn trang bị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại Việt Nam, Winner X sở hữu thiết kế mạnh mẽ với những đường nét chắc chắn với kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng là 2.019 x 727 x 1.104 (mm) cùng khoảng cách trục bánh xe ở mức 1.278 mm và độ cao yên lên tới 795 mm. Xe có khoảng sáng gầm ở mức 151 mm và có trọng lượng nặng khoảng 122 kg. Xe có dung tích bình xăng lên tới 4,5 lít.

Về thiết kế, nửa thân xe phía trước xe được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những mẫu mô tô phân khối lớn và mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản với thiết kế hình khối thể thao và hiện đại. Ở phiên bản mới, Winner X được phối màu đa dạng và bắt mắt đem đến phong cách năng động hơn.

Về màu sắc, phiên bản Thể thao được hãng phối màu Đỏ kết hợp với màu Đen và Trắng cực ngầu cùng vành xe màu vàng đồng cuốn hút. Phiên bản Đặc biệt được phối màu đa dạng với các màu Đen, Bạc Đen và Đỏ Đen cùng dải tem vàng nổi bật, cá tính trên mặt nạ trước và thân xe. Đối với phiên bản Tiêu chuẩn với 3 màu bao gồm Đen Bạc, Trắng Đen và Đỏ Đen mang đến cái nhìn trẻ trung được phối lạ mắt làm tăng diện mạo khỏe khoắn.

"Trái tim" của Winner X 2024 sử dụng khối động cơ uy lực vượt trội lần đầu tiên trang bị bộ ly hợp chống trượt hai chiều đi cùng với đó là xe được trang bị bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều – công nghệ hiện được áp dụng trên các mẫu xe đua và hầu hết các mẫu xe phân khối lớn.

Bên cạnh đó, Winner X còn được hãng trang bị công nghệ giảm thiểu rung lắc bằng cách sử dụng đối trọng đồng trục cùng với bạc lót để giữ ổ bi và công nghệ giảm thiểu độ ồn bằng cách sử dụng bánh răng nghiêng và vòng bi cho heo số.

Xe cũng được hãng trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI kết hợp cùng công nghệ giảm thiểu ma-sát như xi lanh lệch tâm, váy piston được chế tạo với các đường vân thô và phủ lớp molybdenum, cò mổ con lăn và ống lót xi lanh với kết cấu giảm ma sát đem lại công suất cao và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Về tính năng trang bị, phiên bản mới duy trì các trang bị nâng cao cảm giác lái an toàn và tiện ích cao cấp đi cùng với đó là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trang bị cho bánh trước trên phiên bản Đặc biệt và phiên bản Thể thao giúp chống khóa cứng bánh xe đem đến cảm giác lái an toàn cho người dùng. Xe vẫn được nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SmartKey được áp dụng trên cả 3 phiên bản giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa.

Honda Winner X cũng được trang bị ổ khóa thông minh gắn đèn LED xanh có tính năng bật lên khi hoạt động nhằm tăng tính cao cấp cho chiếc xe. Cổng sạc USB loại A hiện đại và có nắp chống nước ở phía trước xe vẫn được duy trì trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao giúp khách hàng có thể sạc điện thoại một cách tiện lợi.

Hiện tại, Honda Winner X đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Thể thao và Đặc biệt với giá bán niêm yết lần lượt là 46.160.000 đồng; 50.560.000 đồng và 50.060.000 đồng. Tuy nhiên, giá bán thực tế của Winner X tại đại lý chỉ còn từ 30 triệu đồng tùy từng phiên bản, màu sắc và khu vực. Thậm chí, nhiều đại lý còn ưu đãi tặng quà khách hàng khi mua dòng xe côn tay này.

Mẫu xe máy tay ga được trang bị phanh ABS: Giá chỉ 48 triệu đồng

Mới đây, thương hiệu Qingqu cho ra mắt mẫu xe máy tay ga thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Bên cạnh việc trang bị ...

Mẫu xe máy chuyển khẩu về Việt Nam đã rẻ lại càng rẻ: Ngoại hình tựa Honda Lead, trang bị hiện đại

Là mẫu xe máy tay ga được nhập khẩu về Việt Nam thông qua đại lý tư, chiếc xe đến từ Ấn Độ sở hữu ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm