Thiên Hòa “lì xì” đầu Xuân lên đến 100 tỷ đồng

Cập nhật: 08:22 | 01/02/2018 Theo dõi KTCK trên

Điện máy Thiên Hòa vừa tung ra chương trình Lễ hội mua sắm Tết - Thiên Hòa lì xì ngay 1,8 triệu đồng cho mỗi khách hàng với tổng ngân sách lên đến 100 tỷ đồng trong chương trình khuyến mại Đại tiệc giá Xuân được triển khai từ ngày 1/2.

thien hoa li xi dau xuan len den 100 ty dong


Các gia đình sẽ không thể bỏ qua các sự kiện ưu đãi “khủng” diễn ra tại gian hàng Tết của Thiên Hòa. Bên cạnh đặc quyền giá, ưu đãi về quà tặng, từ ngày 1/2 khách hàng còn được hưởng ưu đãi độc quyền khi mua sắm như giảm thêm 600.000 đồng cho các hóa đơn điện tử điện lạnh, gia hạn thêm 1 năm bảo hành khi mua sản phẩm tivi, mua sản phẩm thứ 2 với giá sale “sập sàn”…

Ngoài ra, đây cũng là dịp để tân trang, nâng cấp cho ngôi nhà thân yêu với nhiều ưu đãi cho các mặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng. Khi mua tivi các thương hiệu Sony, Samsung từ 43 inch trở lên khách hàng sẽ được nhận vali du lịch thời trang, dàn âm thanh, điện thoại di động, bộ hộp thủy tinh cao cấp. Khi mua các sản phẩm gia dụng khách hàng cũng sẽ được nhận nhiều phần quà thiết thực như bộ nồi inox, nồi hấp, lò vi sóng, máy massage…..

Ngoài ra, Thiên Hòa còn hợp tác với ngân hàng mang đến ưu đãi mua sắm hiện đại và tiết kiệm cho khách hàng trong dịp cuối năm. Theo đó, bên cạnh mức giá giảm sâu và quà tặng giá trị, Thiên Hòa còn phối hợp với các công ty tài chính như HD SaiSon, Mcredit, Home Credit nhằm mang đến cho người tiêu dùng mức lãi suất ưu đãi nhất khi mua trả góp. Đặc biệt, khi thanh toán qua thẻ Visa, Master khách hàng còn được tham gia trả góp với lãi suất 0% lên đến 12 tháng.


Bùi Tuyết

Theo thoibaonganhang.vn

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm