Trực tiếp phim Trở về giữa yêu thương tập 14 phần 2: Yến quay về với tình cũ?

Cập nhật: 14:54 | 12/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 14 phần 2 phim "Trở về giữa yêu thương", quá chán nản khi phát hiện chồng chơi cá độ bóng đá, liệu Yến có quay lại với tình cũ?

Ở tập trước, ông Phương muốn lấy xe lại để bán thì Toàn tìm cớ hoãn lại. Những cuộc gọi của đám bạn chuyên chơi cá độ liên tục khiến Yến sinh nghi ngờ. Tiền hàng của Yến thì Toàn cũng lấy rồi bịa chuyện cho bạn mượn. Yến sau đó đã thuê xe ôm chở đi theo dõi chồng và cô bắt quả tang Toàn đang chuẩn bị ký giấy vay tiền bạn tiếp tục chơi cá độ. Đến nước này thì Yến không thể chịu nổi. Cô đuổi Toàn khỏi nhà và gặp bố chồng tính thưa chuyện. Nhưng Thu không muốn bố lo lắng thêm nên khuyên em dâu từ từ hãy nói với ông Phương.

5220-trovegiuayeuthuong
Thu nói chuyện với Toàn về chuyện công việc

Mở đầu đoạn trích tập 14 được phát sóng vào tối nay (12/3), Thu đã tìm gặp Toàn sau khi nghe Yến kể chuyện anh chơi cá độ bóng đá. Thu vô cùng thất vọng với em trai, nói: "Nếu như em cảm thấy công việc ship hàng không phù hợp thì em có thể nói với chị, chỉ cần em nghĩ ra một việc gì đó, chị sẵn sàng ủng hộ em cơ mà".

5222-trovegiuayeuthuong1
Yến buồn chán chồng đi uống rượu và không muốn tha thứ khi Toàn gọi điện năn nỉ

Toàn bất lực trả lời chị: "Em cũng thất vọng về bản thân mình lắm chứ, chị tưởng em sung sướng lắm à? Nhưng mà em làm cái gì cũng không ra hồn, đụng đâu hỏng đấy. Chị bảo em phải làm sao bây giờ?"

Thấy em trai như vậy, Thu xót xa: "Chẳng lẽ em tuyệt vọng, em bất lực đến mức này sao? Em nhìn thấy trước mặt là hố sâu mà em vẫn lao đầu xuống?"

Về phần Yến, sau khi phát hiện Toàn chơi cá độ bóng đá, nợ nần đến mức đem xe ô tô đi cầm và lấy cả tiền buôn bán của vợ, cô vô cùng đau lòng. Dù giận dữ và không muốn tiếp chuyện Toàn nhưng Yến vẫn bật khóc sau khi nhận điện thoại từ anh.

5223-trovegiuayeuthuong2
Yến ôm hôn tình cũ

Sau khi đi uống rượu và tâm sự với bạn thân, trong lúc say xỉn, Yến được Tú - bạn trai cũ đưa về nhà. Vì thiếu tỉnh táo và đang gặp trục trặc trong hôn nhân, Yến bất ngờ ôm Tú và chủ động hôn anh khiến anh vô cùng bất ngờ.

Yến sẽ ly hôn Toàn để đến với tình cũ?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 14 phần 2 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (12/3) trên kênh VTV1.

Hạ Vy

Tin liên quan