Tình yêu và tham vọng tập 39: Linh bị gài bẫy

Cập nhật: 10:30 | 29/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 39 phim "Tình yêu và tham vọng", chưa thoát khỏi cơn khủng hoảng liên quan đến mẹ ghẻ, Linh lại bị hai cấp dưới gài bẫy.

Trong tập 39 phim "Tình yêu và tham vọng", chưa thoát khỏi rắc rối cũ khi khiến công ty thiệt hại cả trăm tỷ, Linh lại bị Đại Cán và Hường gài bẫy để đi gặp Bách - đối tác đã ngừng làm ăn với Hoàng Thổ. Đại Cán giả đau bụng trước mặt Linh để cô nhận đi gặp Bách nhằm tạo bằng chứng khẳng định cô phản Hoàng Thổ. Không chút nghi ngờ, Linh vội đi gặp Bách trong sự hả hê của Đại Cán. Trên thực tế, họ liên lạc với ông Bách để bày tỏ Linh đến để phục vụ ông từ A đến Z.

2759 tinhyeuvathamvong297
Linh mắc bẫy hai nhân viên

Minh và Tuệ Lâm ngồi ăn trong không gian nhà hàng sang trọng, một khoảng không hiếm hoi chỉ có 2 người nhưng lại bắt đầu bằng những cuộc tranh luận, mà nhân vật chính của câu chuyện lại là Phan Hoàng Linh.

"Em biết dù anh đã đưa ra quyết định nhưng trong lòng anh không hề muốn như vậy. Vì em thúc ép" - Tuệ Lâm nói. Trong khi đó, Minh cho rằng, anh làm vì anh thấy đúng. Minh bày tỏ: "Chúng ta có thể không bàn công việc ở đây được không?"

Nhưng Tuệ Lâm vẫn không ngừng đay nghiến: "Không biết từ lúc nào cô Linh luôn xuất hiện trong các cuộc cãi vã của chúng ta. Ngay cả lúc này, anh nói không muốn nhắc gì về cô ta, nhưng em có thể nhìn trong thâm tâm anh, lúc nào cô Linh cũng hiện hữu".

2757 tinhyeuvathamvong297a
Minh và Tuệ Lâm dùng bữa tối nhưng không dừng tranh cãi về Linh

Còn chuyện tình cảm của Đông và Phương tiến thêm một bước khi Đông thừa nhận có tình cảm với chị đại. Sau khi Đông thổ lộ, Phương liền lao đến ôm đàn em và đề nghị "Mình hẹn hò nhé".

2754 tinhyeuvathamvong297
Phương và Đông chính thức hẹn hò

Đông sẽ phản ứng sao trước đề nghị của Phương? Linh sẽ còn vướng vào rắc rối nào nữa? Tuệ Lâm sẽ tìm thêm cách nào để loại Linh?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 39 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (29/7) trên kênh VTV3.

Thu Uyên