Giải trí:

Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 17: Linh từ chức tại Hoàng Thổ?

Cập nhật: 15:10 | 18/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 17 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" Linh đã đưa đơn xin nghỉ việc cho Minh, cô sẽ chính thức rời khỏi Hoàng Thổ?

Tập 17 bộ phim "Tình yêu và tham vọng", dù đã nhận lời làm gián điệp cho Phong ở Hoàng Thổ nhưng Linh chưa bao giờ làm việc gì trái với lương tâm hoặc gây tổn hại cho Hoàng Thổ. Tuy nhiên, khi Phong thấy Linh có ý định dừng việc làm gián điệp, anh ta đã không để yên cho cô nhân viên cũ.

Phong tìm mọi cách để hại Hoàng Thổ và tất nhiên, khi bị Bách Hợp "nẫng tay trên" thì người Minh nghĩ đến đầu tiên chính là Linh. Dù không làm việc gì sai trái nhưng Linh cũng không thể ở lại Hoàng Thổ làm được nữa vì Minh đã không còn niềm tin vào cô.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 17 linh tu chuc tai hoang tho
Linh xin nghỉ việc tại Hoàng Thổ

Linh tự chủ động viết đơn xin nghỉ việc và đưa cho Minh. Tuy nhiên, trước khi nghỉ, Linh có một khẩn cầu với Minh. Đó là những việc gì đã xảy ra không hề liên quan đến Ánh và Phương. Linh không muốn em gái và cô bạn thân của mình gặp phải rắc rối và bị ảnh hưởng bởi mình. Minh đồng ý sẽ không gây khó dễ cho Ánh và Phương.

Sau khi chuyện bị Phong chơi khăm, Linh mới phải thừa nhận chuyện làm gián điệp tại Hoàng Thổ cho Phương. Phương sau khi biết sự thật đã rất giận cô bạn thân của mình và hứa sẽ không bao giờ "tha" cho Linh.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 17 linh tu chuc tai hoang tho
Phương vẫn "tuyệt tình" với Linh

Linh đã cố gắng để làm lành với Phương nhưng không ăn thua. Linh đã đến tận nhà Phương, nấu ăn cho cô bạn thân nhưng lại bị từ chối phũ phàng. Phương còn nói sẽ đổ những món Linh nấu vào thùng rác và yêu cầu Linh từ sau đừng tự tiện vào nhà cô nữa.

Ở diễn biến khác của tập phim, Phong lần đầu gặp đối thử xứng tầm. Người tình đeo bám anh ở Séc mò đến tận Bách Hợp khiến Phong khó chịu. "Cô định giở trò đeo bám với tôi đấy à?, Phong hỏi. "Anh quá khen, anh là trạch thì tôi cũng phải là đỉa chứ. Anh chẳng nghe điện thoại của tôi, cũng chẳng chịu gặp mặt tôi, muốn trốn tránh phải có lý do chứ. Dù sao chúng ta cũng là mối quan hệ nghiêm túc không chính thức bao năm nay rồi", cô gái kia cũng không vừa đáp lại.

Sau khi Phong tuyên bố đã hết hứng thú với mình, cô nàng cũng ngửa bài: "Không có anh tôi cũng có ngay thằng khác thôi. Nhưng mọi chuyện không đơn giản nữa rồi. Tôi có thai".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 17 linh tu chuc tai hoang tho
Phong bị người tình bí ẩn cho vào tròng

Cái thai có phải là con của Phong? Anh chàng sẽ làm gì để đối phó với cô nàng người tình trơ trẽn? Linh có bình yên rời khỏi Hoàng Thổ và nhận được sự tha thứ của Minh và Phương?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 17 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (18/5) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng