Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 18: Hân phát hiện sự thật về Lâm

Cập nhật: 14:29 | 29/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 18 của bộ phim "Nhà trọ BALANHA" sau khi tỏ tình với Hân, Lâm luôn tỏ ra quan tâm nhiệt tình khiến cô cảm động

Tập 18 của bộ phim "Nhà trọ BALANHA" khi Hân nấu đồ ăn cho Lâm. Vì cố bê bát nóng mà Hân bị bỏng tay. Lâm rất lo lắng, vừa chăm sóc Hân, vừa mắng mỏ cô như mọi khi.

"Sao cứ làm cho người khác phải lo lắng thế?... Không phải xin lỗi, cô bớt hậu đậu đi là được. Cô phiền phức lắm cô có biết không?" - giọng điệu của Lâm đối với Hân không thay đổi.

truc tiep phim nha tro balanha tap 18 han phat hien su that ve lam
truc tiep phim nha tro balanha tap 18 han phat hien su that ve lam
Lâm ân cần chăm sóc Hân khi cô bị bỏng

Tuy mắng vậy nhưng Lâm vội vã đi tìm thuốc bôi vào vết bỏng cho Hân một cách cẩn thận. Nhìn Lâm chăm sóc mình, Hân nhận ra: "Tôi phát hiện ra một điều. Anh luôn nói ngược lại những gì mà anh làm".

Lâm bắt đầu nhận ra mình thích Hân từ khi thầy giáo dạy làm bánh tên Sơn xuất hiện nhưng anh luôn cố tình tỏ thái độ ngược lại với tình cảm trong lòng mình. Giờ Lâm đã bị Hân nói trúng tim đen.

Ở diễn biến khác của tập phim, trong bữa cơm với gần như đông đủ các thành viên của nhà trọ Balanha, nhân tiện có rong biển, Nhân đề nghị Bách chỉ cho mình cách làm răng trắng răng đen. Đúng sở trường của mình, Bách vội vã nhận lời nhưng nhìn thấy Nhiên tỏ vẻ khó chịu, anh vội vàng dừng lại.

truc tiep phim nha tro balanha tap 18 han phat hien su that ve lam
Bách và Nhiên là trò con nít trong bữa ăn

"Anh trưởng thành rồi, không chơi mấy trò con nít được" - lời nói và hành động của Bách khiến Nhiên rất hài lòng.

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau khi thấy Nhân làm trò này không chuẩn, Bách đã không kiềm chế được. Mặc kệ Nhiên ra ám hiệu, Bách vô tư thể hiện trò "răng trắng răng đen" đúng chuẩn, khiến cả nhà bật cười thích thú, trừ Nhiên.

truc tiep phim nha tro balanha tap 18 han phat hien su that ve lam
Nhi sẵn sàng bảo vệ Nhân

Còn Nhi có vẻ có cảm tình đặc biệt với Nhân. Sau chiêu dụ làm ăn chung không thành, cô nàng ra cửa hàng nơi Nhân làm việc và sẵn sàng đứng ra cãi nhau với ông khách hàng khó chịu vì "can tội" hành Nhân khiến anh chàng vô cùng bất ngờ.

Liệu lần tái phạm này của Bách sẽ bị Nhiên trừng phạt như thế nào? Hân có "đổ" trước sự quan tâm của Lâm không?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 18 bộ phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (29/4) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng