Trực tiếp phim Lửa ấm tập 50 trên kênh VTV1: Ngọc phát điên khi Minh từ chối tình cảm

Cập nhật: 10:06 | 11/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 50 bộ phim "Lửa ấm" Ngọc đã không giữ được bình tĩnh khi Minh nhắc lại với Ngọc mình là chồng Thủy và sẽ không sang Pháp với cô.

Mở đầu trích đoạn phim "Lửa ấm" tập 50 được phát sóng vào tối nay (11/12), Ngọc và Minh nói chuyện trước cổng khi Ngọc ra về, Ngọc vẫn quyết tâm dành lấy tình cảm của Minh. Ngọc vừa khóc lóc vừa gào lên với Minh: "Tất cả mọi việc vẫn như xưa. Anh vẫn là anh". Minh điềm tĩnh trả lời: "Nhưng anh không thể nào làm sống lại người đàn ông năm xưa của em được!". "Thế thì anh là ai đây?'"- Ngọc hỏi lại. "Là bố của Quang, bố của Chíp nhưng là chồng của Thủy" - Minh đáp.

0310-luaam1112b
Ngọc phát điên khi bị Minh từ chối tình cảm

Nghe đến tên Thủy Ngọc như phát điên, cô không giữ được bình tĩnh và đã làm ầm lên, nói rằng "Tại sao lúc nào cũng là Thủy? Bỏ bê gia đình, bỏ bê nhà cửa, bỏ bê chồng con vì công việc, sẵn sàng lao vào nhà nghỉ với một người đàn ông khác. Anh nhìn đi, trên đầu anh có bao nhiêu cái sừng rồi?" Khi Minh hỏi nhà nghỉ nào thì Ngọc trả lời ngay "Ngọc Thủy đấy".

Đến lúc này Minh mới biết Ngọc chính là người gửi bức ảnh này cho mình, Ngọc đâu biết rằng Khánh đã có cuộc nói chuyện với Minh, và câu chuyện vào nhà nghỉ của Khánh và Thủy đã dừng lại tại đâu. Thủy cũng không biết rằng Minh đã nhận ra giá trị của vợ mình và không muốn đánh mất một người vợ đoan chính như vậy.

0229-luaam1112a
Bà Mai nghe được cuộc nói chuyện của con trai và Ngọc

Cuộc hội thoại giữa Minh và Ngọc bà Mai đứng từ xa đã nghe thấy hết.

Trong một diễn biến khác, Thủy vẫn đang cùng đồng nghiệp căng mình chiến đầu với dịch bệnh. Khi bệnh viện đang quá tải, mọi người đang tìm cách khắc phục thì Thủy lại bị sốt, có các biểu hiện của việc đã bị lây nhiễm dịch bệnh.

0239-luaam1112a
Thủy có các biểu hiện của việc đã bị lây nhiễm dịch bệnh

Trong một phân đoạn khác, Quang sau khi biết mẹ đi dập dịch ở tỉnh đã một mình bắt xe lên với mẹ bất chấp lời can ngăn của bố. Mấy ngày đi khỏi nhà Thủy không biết được bé Quang đã vô tình biết được chuyện giữa Minh và Ngọc. Quang bỏ nhà đi khiến Minh lo lắng nhắn tin cho Quang: "Con nghĩ con đang làm gì hả, về ngay. Bố không đồng ý con đi như thế. Con phải biết mẹ sẽ lo như thế nào?". Sau đó Minh gọi điện thông báo cho Thủy chuyện Quang bỏ nhà đi một mình khiến Thủy lo lắng hỏi lại: "Con nó tự ý đi ạ. Anh có biết con đi lúc mấy giờ không? Có chuyện gì với con đúng không ạ?"

0237-luaam1112
Minh gọi điện cho Thủy về việc con trai tự bỏ nhà đi

Về phần Hoàng và Kha, hai người sắp tổ chức đám cưới, vì phải lo nhiều khoản tiền nên Hoàng đã phải bán chiếc xe yêu thích của mình để lấy tiền thuê nhà, sắm sang đồ cưới.

0228-luaam1112
Hoàng bán chiếc xe yêu thích để lo đám cưới với Kha

Khi biết được hoàn cảnh của người yêu liệu Kha có còn muốn thuê một ngôi nhà to đẹp? Thủy khi biết lý do Quang bỏ nhà đi sẽ tỏ thái độ ứng xử ra sao với Minh?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 50 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (11/12) trên kênh VTV1.

Minh Phương