Trực tiếp phim Lửa ấm tập 1 trên kênh VTV1: Người nhà bệnh nhân bức xúc tố cáo bác sĩ?

Cập nhật: 14:42 | 01/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 1 phim "Lửa ấm" bác sĩ Thủy đã bị rơi vào tình huống vô cùng khó xử khi người bố của một bệnh nhân nhỏ tuổi bức xúc cho rằng con của họ bị bỏ mặc nhiều giờ, trong khi đó một bệnh nhân khác vừa vào khoa cấp cứu đã được giải quyết ngay.

Thủy là bác sĩ trực ở khoa cấp cứu. Công việc của Thủy luôn luôn trong tình trạng quá tải và áp lực. Dù là một bác sĩ giỏi nhưng đôi lúc vì nhiều lý do khách quan mà Thủy không thể kiểm soát hết được tình hình.

4043-luaam110
Thủy - bác sĩ trực ở khoa cấp cứu

Thủy bị người nhà bệnh nhân lớn tiếng "tra hỏi" vì sao con của họ không được cấp cứu luôn. Thay vào đó, một bệnh nhân khác vừa vào khoa cấp cứu đã được các bác sỹ thăm khám và chữa trị kịp thời. "Chị là bác sĩ Thủy chứ gì. Tôi đề nghị chị giải thích cho tôi biết tại sao bệnh nhân này vừa mới vào cấp cứu thì các chị làm ngay trong khi đó con tôi thì các chị bỏ mặc ở đấy. Hay là người ta có tiền, người ta có thế thì các chị làm còn gia đình chúng tôi không đút tiền thì các chị chưa làm, có đúng thế không", bố của bệnh nhi bức xúc.

Thủy có hỏi bác sĩ còn lại thì được biết bệnh nhân nhỏ tuổi đã được làm xét nghiệm, đang nằm chờ kết quả để có hướng điều trị tiếp theo. Tuy nhiên, bố mẹ của cậu bé này không chấp nhận việc con mình bị bác sĩ bỏ mặc nằm đó suốt nhiều tiếng đồng hồ.

4044-luaam110a
Người nhà bệnh nhân nhỏ tuổi tố cáo bác sĩ Thủy

Người bố của bệnh nhân còn quay phim, chụp ảnh và bức xúc cho rằng nếu các bác sĩ không làm gì sai thì không việc gì phải sợ. Thủy yêu cầu anh ta bỏ điện thoại xuống vì quy tắc của bệnh viện không cho phép làm như vậy.

Ở diễn biến khác của tập phim, Minh - chồng Thủy đang cùng đồng đội tham gia chữa cháy. Anh là một đội trưởng xông xáo, lăn xả vào đám cháy để cứu người.

4045-luaam110b

Thủy sẽ giải quyết tình huống này ra sao? Cậu bé kia liệu có bị nguy hiểm gì đến tính mạng?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 1 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (1/10) trên kênh VTV1.

Thu Uyên