Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 32: Long ân cần chăm sóc Nam

Cập nhật: 09:28 | 02/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 32 phim "Hương vị tình thân", sau nhiều lần tiếp xúc trong công việc và đời thường, Long đã thừa nhận mình có ấn tượng đặc biệt với Nam.

Ở tập trước của bộ phim, Nam đã đến nhà ông Khang để dùng bữa tối. Khi cả nhà đang ăn, bà Dần lại bị lẫn. Trong lúc bối rối, cả gia đình ông Khang phải nhờ Nam can thiệp, lên chăm sóc bà. Lợi dụng cơ hội này, bà Bích đã ngỏ lời với vợ chồng ông Khang để Nam đến chăm sóc bà Dần. Dù ông Nam đã phản đối nhưng sau bữa ăn, bà Xuân đã chia sẻ với Nam: "Tình trạng của bà cháu thấy rồi, bác rất muốn cháu đến đây ở để chăm sóc bà". Trong lúc Nam còn đang do dự, ông Khang đã nói với vợ để cho cô về do trời tối.

Ở diễn biến khác, trong lúc bệnh tình tái phát, bà Dần đã tìm đến công viên. Do trước đó, bà Dần đã hẹn với Nam (người bà Dần nhầm tưởng là người con gái đã khuất). Khi ra đường để đón con, bà Dần bất cẩn hướng thẳng về chiếc ô tô đang lao đến. Đúng lúc này, Nam xuất hiện và cứu bà Dần khỏi vụ tai nạn. Sau đó, bà Dần không chịu nhận người thân, mà chỉ một mực nhận Nam làm con. Cả đêm, Nam phải ở bênh cạnh bà Dần để chăm sóc bà.

2644-huongvitinhthan
Long ân cần chăm sóc Nam

Trong trích đoạn tập 32 được phát sóng vào tối nay (2/6), vì lao ra cứu bà Dần trước mũi ô tô nên Nam đã bị ngã chảy máu tay. Long nhân cơ hội này để chăm sóc Nam.

Vừa lau vết thương cho Nam, Long vừa tranh thủ bóng gió về mình: "Nếu cô quan sát kỹ sẽ thấy rất nhiều ưu điểm". Tuy nhiên ngay sau đó Long lại chữa ngượng bằng cách nói: "Nếu cô để ý sẽ thấy tất cả mọi người đều có ưu điểm hơn cô". Cả hai đều tươi cười tỏ ra thích nhau ra mặt. Đứng trong nhà, mẹ Long đã thấy tất cả.

Trên ô tô Long đưa về, Nam nói: "Tôi không thích bị nhìn trộm đâu". Tuy nhiên Long vẫn lạnh lùng đáp: "Quen cô một thời gian ngắn thôi nhưng mỗi lần cô lại để cho tôi một ấn tượng khác nhau đấy". Nam liền chữa ngượng: "Tôi cố tình tỏ ra bí hiểm đấy, thấy bảo người đàn ông thích khám phá những người bí hiểm. Có phải tôi thành công rồi không?". Ngay lập tức cô nàng lại bị Long dội gáo nước lạnh: "Đừng có ảo tưởng nữa, tôi chỉ thấy cô bất thường thôi".

2639-huongvitinhthan
Long có tình cảm đặc biệt dành cho Nam

Dù nhất mực phủ nhận nhưng Long lại thể hiện sự quan tâm tới Nam khi dắt cô đi mua thú cưng khiến Nam rất cảm động và chỉ còn biết nói lời cảm ơn. Ngay khi bước ra khỏi cửa hàng, Nam lại bất ngờ chạm mặt bố mình. Cả Nam và ông Sinh đều vô cùng ngỡ ngàng.

2645-huongvitinhthan1
Nam có nhận ra ông Sinh là bố ruột của mình?

Nam và Long sẽ tiến triển tình cảm ra sao? Liệu ông Sinh và Nam có nhận ra nhau?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 32 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (2/6) trên kênh VTV1.

Linh Linh