Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 9 phần 2: Kiên lật bài ngửa với bà Cúc

Cập nhật: 09:41 | 10/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 9 phần 2 "Hướng dương ngược nắng", biết mình đã bị lộ nên sau khi ăn cái tát trời giáng từ bà Cúc, Kiên đã công khai thách thức mẹ của Châu để trả thù bà những gì mà mẹ anh đã phải nhận trong quá khứ.

Ở tập trước, khi thấy Kiên và Minh gần gũi, Châu đã bị kích động lái xe định đâm thẳng vào Minh nhưng không ngờ Kiên đã kịp kéo Minh khỏi nguy hiểm, là người chịu cú đâm trực diện. Trước khi ngã xuống đất Kiên vẫn nhận ra người lái xe là Châu.

Mặc cho Minh kêu gào gọi người cấp cứu, Châu lái xe bỏ đi. Tuy nhiên, rất may mắn là khi vào viện Kiên chỉ bị dập xương bả vai và tác động phần mềm, không nguy hiểm đến tính mạng.

3859-huongduongnguocnang102
Trí vẫn chưa biết được chuyện về Châu

Sóng gió còn tiếp tục dồn xuống Cao Dược, tình hình nhà máy phía Nam đang rối lên, đã có nhiều cổ đông đang bán tháo cổ phần, và Hoàng đã tận dụng cơ hội để mua toàn bộ số cổ phần đó. Hoàng cho rằng chỉ sau một đêm nữa, Cao Dược sẽ đón nhận nhiều điều thú vị mà các ông bà chủ hiện tại sẽ không kịp trở tay. Tin tức xấu về Châu, những sự việc dồn nén ở công ty Cao Dược liên tiếp xảy ra khiến ông Cao Phan bị nhồi máu cơ tim, bà Bạch Cúc cũng kiệt sức và nhập viện.

Mở đầu đoạn trích tập 9 phần 2 được phát sóng vào tối nay (10/3), Trí đã bắt đầu quan tâm tới Ngọc, khuyên cô đi nghỉ để mình thay phiên chăm sóc ông. Khi nghe Ngọc nói chỉ cần nghĩ đến Châu là không thể về nghỉ, Trí có vẻ ngạc nhiên và cố gặng hỏi tình hình về chị đại.

3902-huongduongnguocnang102b
Kiên hả hê trước sự đau khổ của bà Bạch Cúc

Cũng trong tập này, ông Quân đã khẳng định ông chính thức mất liên lạc với cả Châu và Phúc. Người dân khẳng định Châu đã nhảy sông và Phúc đã nhảy theo để cứu nhưng đến giờ không tìm được họ. Ở một phân đoạn khác có thể thấy bà Bạch Cúc đã đến bệnh viện và dành 1 cái tát cho Kiên. Bà nói: "Cái tát này là vì con gái tôi, tại sao cậu không nhằm vào tôi mà lại dồn con gái tôi đến đường cùng thế này".

Vì đã không còn là nhân viên của bà Cúc, cũng không còn là bạn trai của Châu nên Kiên không còn gì để mất. Anh chàng chính thức ra mặt tuyên chiến với bà Cúc: "Một người phụ nữ bị phản bội như bà thì sẽ không bao giờ mong muốn người phụ nữ khác được hạnh phúc, được tin tưởng vào chồng mình, đúng chưa? Và bà biết thừa sự phản bội giết chết tâm hồn một con người như thế nào nhưng bà vẫn bắt mẹ tôi phải chịu đựng. Thì bây giờ tôi sẽ trả lại sự phản bội cho con gái bà".

3900-huongduongnguocnang102a
Minh bật khóc vì tính hiếu thắng của bản thân

Những sai lầm trong quá khứ khiến bà Bạch Cúc chỉ biết lặng im với 2 hàng nước mắt lăn dài. Cái giá bà phải trả giờ đây đã quá đắt, ngoài sức tưởng tượng vì đó là lí do chính khiến Kiên tiếp cận Châu.

Chính vì cục diện rối ren này, Minh đã không khỏi ân hận bởi sự xuất hiện của mình tại Cao Dược: "Tôi vẫn nghĩ là mình không sai, nhưng dù không sai nhưng vẫn không bao giờ tôi tha thức cho bản thân mình được". Mặc dù muốn thôn tính Cao Dược nhưng tình cảm Hoàng dành cho Minh là thật nên anh vẫn thật lòng an ủi.

Liệu trong tập này Châu có xuất hiện? Minh sẽ giải quyết mâu thuẫn với gia đình họ Cao ra sao? Bà Cúc sẽ làm gì khi cả gia đình và Cao Dược đang gặp nạn?

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 9 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 10/3.

Hạ Vy