Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 25 phần 2: Hoàng từ bỏ Minh?

Cập nhật: 09:16 | 19/04/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 25 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng", biết mình không còn nhiều thời gian và biết Phúc là người thích hợp nhất để ở bên che chở cho Minh nên anh đã gửi gắm việc chăm sóc Minh cho Phúc.

Mở đầu đoạn trích tập 25 phần 2 "Hướng dương ngược nắng", Ngọc đã bất ngờ ủng hộ chuyện tình cảm của mẹ và ông Quân. Cô nói với Châu rằng: "Em thấy chú Quân cũng được đấy chứ!". Lúc Châu thắc mắc tại sao Ngọc hôm nay nói chuyện như người lớn, trong khi bấy lâu cô luôn có tư tưởng giữ mẹ cho riêng mình thì Ngọc lý luận: "Thì mai này chị em mình cũng phải đi lấy chồng, một mình mẹ cô đơn tuổi già hẩm hiu, chắc là mẹ sẽ buồn lắm ấy!".

1451-huongduongnguocnang
Ngọc ủng hộ tình yêu mới của mẹ

Nghe vậy, Châu nghi ngờ rằng Ngọc đã có người yêu nên những suy nghĩ của cô cũng lớn hơn hẳn. Châu quả là hiểu em gái, Ngọc rõ ràng đang có tình cảm với Trí, và xem ra cô nàng còn nghĩ đến cả chuyện sẽ đi lấy chồng nên mới lo cho hạnh phúc của bà Cúc, lo bà tuổi già phải sống một mình.

Cũng trong tập này, Hoàng và Phúc gặp nhau khi cùng tới nhà Minh. Khi nhận ra Châu chỉ lợi dụng mình để trả thù Kiên, Phúc bắt đầu tiếc nuối tình cảm mà Minh dành cho mình.

1454-huongduongnguocnang2
Hoàng gửi gắm Minh cho Phúc?

Còn Hoàng, khi biết mình không còn nhiều thời gian ở bên Minh, anh biết chỉ có Phúc là người thích hợp nhất để ở bên che chở cho Minh. Không còn nhìn nhau bằng ánh mắt hình viên đạn, Hoàng đề nghị Phúc: "Đi uống một chút chứ?".

Còn Kiên, sau nhiều lần tiếp cận không thành, cuối cùng anh đã nói chuyện được với Trí. "Khi em sinh ra đã có Minh ở bên cạnh, dù trong bất cứ việc gì đều có chị có em cả. Còn anh, anh sinh ra đã chỉ có một mình, một mình sợ hãi, một mình hận thù và một mình cố gắng.

1452-huongduongnguocnang1
Kiên tâm sự với Trí

Ngày đó anh nhìn bất cứ ai có chị em, anh đều rất ghen tỵ. Nhưng sau tất cả anh còn có em là người thân, ít ra anh cảm thấy mình bớt cô độc", lời tâm sự của Kiên đã làm Trí động lòng trắc ẩn.

Hoàng sẽ nói gì về Minh với Phúc? Sự thù hằn giữa Trí và Kiên có được hoá giải?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 25 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào tối nay (19/4).

Thanh Hằng