Hướng dương ngược nắng tập 13 trên kênh VTV3: Kiên lạnh nhạt với Châu

Cập nhật: 09:52 | 11/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 13 bộ phim "Hướng dương ngược nắng", Kiên bắt đầu có thái độ lạnh nhạt với Châu khi ở công ty. Liệu chuyện tình chị em sẽ kết thúc ở đây?

Mở đầu trích đoạn Hoàng và Minh đã lên thành phố để giải cứu cho Trí tại đồn công an. Ở cuối tập trước khi Ngọc nghe Châu nói về việc đưa Trí đi đến các trại chim để mua chim đã âm thầm nghĩ ra một âm mưu nhỏ để hại trí. Đúng như dự đoán Trí đã mắc bẫy Ngọc trong một nốt nhạc.

Lần này Minh và Hoàng đã đến kịp thời để giải vây cho Trí, cũng từ đây Trí bắt đầu nhận Hoàng là anh rể. Khi mọi việc đã giải quyết xong người của ông nội gọi cho Trí nhưng cậu ta không dám nghe và đưa máy cho Minh, Minh trả lời điện thoại: Alo chú ạ, cháu Minh đây. Cháu đang ở gần Trí, lát cháu đưa em về. Chú cứ dặn ông yên tâm nhé!" rồi tiếp tục mắng cho Trí một trận: "Nhịn ăn một bữa không chết nhưng ngu là chết sớm đấy nhá!...Không phải vì mày muốn chết sớm mà là mày muốn chết ngay đúng không?".

5042-huongduongnguocnang111
Minh và Hoàng lên thành phố giải vây cho Trí

Ở diễn biến khác của tập phim, Kiên bắt đầu có thái độ lạnh nhạt với Châu khi ở công ty. Khi bị người yêu bơ đẹp Châu đã lại hỏi thẳng lý do. Kiên cho rằng: "Đang ở chỗ làm việc, anh không muốn gây sự chú ý". Châu gặng hỏi thì biết được có thể ông nội đã nói gì đó với Kiên khiến anh có thái độ lạ lùng như thế.

Hướng dương ngược nắng tập 13 trên kênh VTV3: Kiên lạnh nhạt với Châu
Kiên "bơ đẹp" Minh Châu

Cũng trong tập này, biết được ngọn nguồn câu chuyện của em trai và ai là người giăng bẫy, Minh đã không ngần ngại "phục thù" cho em khiến Ngọc một phen đau điếng. Thấy con gái bị như vậy bà Bạch Cúc nói với Ngọc và Châu rằng: "Con dốt thì con phải trả giá. Nhưng nó động đến con gái mẹ thì nó cũng phải trả giá."

5043-huongduongnguocnang111a
Bà Bạch Cúc sẽ làm gì Minh để "đáp lễ" lại chuyện với Ngọc?

Liệu bà Bạch Cúc sẽ làm gì Minh để "trả thù" lại chuyện với Ngọc? Chuyện tình đẹp của Kiên và Minh Châu ngày nào chắc cũng sớm tàn trong Hướng dương ngược nắng?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 13 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (11/1) trên kênh VTV3.

Linh Linh