Cây táo nở hoa tập 69

Cập nhật: 09:58 | 08/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước, Ngọc đã sốc nặng khi vừa mới ghép gan xong. Anh phải dùng đến thuốc an thần khi biết tình trạng sức khỏe của Dư.

Trước giờ gây mê, Báu tình cờ nghe bác sĩ nói, lá gan của Báu đủ lớn để hiến cho Ngọc. Tuy nhiên, Châu một mực muốn ghép chung vì không muốn Báu phải trải qua ca mổ một mình khiến Báu xúc động. Ca phẫu thuật thành công, Ngọc được cứu sống, mẹ con Hạnh mừng rớt nước mắt.

5554-caytaonohoa
Tình trạnh sức khỏe của Dư không có tiến triển

Ngọc đi dạo trên hành lang bệnh viện vô tình nhìn thấy Phong chăm sóc cho Dư. Dư vẫn nằm hôn mê sâu trên giường bệnh, không có tiến triển. Chứng kiến cảnh này, Ngọc gào thét đau đớn định đẩy cửa xông vào phòng theo dõi nhưng bị mọi người giữ lại. Không còn cách nào khác, Phong phải tiêm thuốc mê cho Ngọc để ngăn cản sự kích động. Trước khi thiếp đi, Ngọc vẫn đau đớn gọi tên các em: "Châu, Báu, Ngà ơi! Đừng để thằng Dư nằm một mình".

5555-caytaonohoa1
Ngọc sốc nặng khi biết Dư hôn mê nặng

Sau ca mổ, Châu - Báu hồi phục khá nhanh. Báu vừa tỉnh dậy đã nghĩ tới Quân. Khi đến đưa cơm cho người thương, Phước vô tình phát hiện Quân đã âm thầm mang cháo đến cho Báu và cố ý lánh mặt. Báu phát hiện Quân đến thăm mình. Cô vui mừng chạy đến chỗ Quân. Mặc cho Báu gọi, Quân vẫn bỏ đi khiến cho Báu tủi thân, gào khóc.

5557-caytaonohoa2
Châu đau lòng khi biết chính mình làm liên lụy đến Ngọc

Bà Thủy ép Châu phải ly hôn khi phát hiện ra việc Châu lén lút hiến gan cho Ngọc. Thế nhưng sau đó, bà đã nhanh chóng chấp nhận Châu và còn giao trách nhiệm chăm sóc Phong cho Châu.

5558-caytaonohoa3
Cuộc phẫu thuật hiến gan của Châu – Báu diễn ra thành công

Bà Thủy mong Châu tha thứ cho những hành xử của bà trước đây với cô. Bà Thủy công nhận Châu là cô gái tốt, giỏi giang nhưng vì quá nghèo nên trước đây bà sợ Châu sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Phong. Châu hứa sẽ ở bên cạnh và chăm sóc cho Phong tròn đạo nghĩa vợ chồng. Châu cũng muốn đón mẹ chồng về sống chung và chăm sóc.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 69 vào lúc 20h ngày 8/9 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Hạ Vy