Phim 11 tháng 5 ngày tập 32: Đăng thừa nhận thích Nhi

Cập nhật: 14:48 | 11/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 32 phim "11 tháng 5 ngày" Trí dứt khoát bày tỏ tình cảm dành cho Nhi. Trong khi đó, Đăng cũng chính thức tuyên chiến với nam phụ điển trai.

Trích đoạn tập 32 được phát sóng vào tối nay (11/10) Trí và Đăng lần đầu nói chuyện thẳng thắn với nhau. Trí thừa nhận với Đăng: "Lần đầu tiên gặp anh, tôi cũng có một chút lo lắng. Vì anh khá đẹp trai, khá tốt tính".

Không để Trí nói hết câu, Đăng đáp: "Cậu sai rồi, thế mới nói đừng nghĩ ăn vài bữa cơm với nhau mà hiểu được nhau nghĩ gì. Tôi không tốt bụng và việc cậu lo lắng là đúng rồi đấy. Bởi vì tôi xấu tính, nên cơ hội lần này của cậu tôi sẽ cản bằng được vì tôi yêu Nhi".

4327-11thang5ngay
Đăng thừa nhận với Trí có tình cảm với Nhi

Cuối cùng thì tiếng yêu cũng đã thốt ra từ miệng Đăng. Khán giả mong rằng sau đây, Đăng sẽ không chỉ nói câu này với Trí, mà còn trực tiếp nói với Nhi nữa.

Cũng trong tập này, Trí và Nhi cùng đi dã ngoại với nhau. Khi chỉ có 2 người, Trí đã bất ngờ thổ lộ với Nhi. Anh nhận xét: "Tuệ Nhi của tôi dạo này khác quá... Khác như thế này, tôi thích lại bạn một lần nữa thì sao?". Nghe vậy, Nhi "đứng hình", cô quay sang hỏi lại Trí: "Bạn vừa nói bạn thích gì cơ?". "Thích bạn!" - Trí tuyên bố.

Trí cũng ngay lập tức chớp cơ hội nói nếu muốn thích Nhi lại như ngày xưa có được không. Nhi hơi ngỡ ngàng với sự tỏ tình đột ngột này của cậu bạn.

4332-11thang5ngay
Trí tỏ tình với Nhi

Trong khi đó, việc Trí và Nhi đi dã ngoại khiến Đăng ở nhà bứt rứt không yên. Đã vậy lại được cậu Tiến ở ngoài nói những lời như "xát muối" vào tim. Cậu Tiến nói rằng Trí và Nhi đi dã ngoại, lại còn qua đêm cùng nhau, chắc chắn sẽ có chuyện xảy ra. Chẳng những vậy, cậu Tiến còn công khai ủng hộ Trí đến với cháu gái mình.

4334-11thang5ngay1
Cậu Tiến cố tình trọc tức Đăng

Cậu Tiến đã cố tình nói chuyện với cô Hoan về Trí khi có mặt Đăng ở đấy khiến Đăng vô cùng bực tức: "Đàn ông phải mãnh liệt như thế, mà tình yêu nó phải máu lửa, quyết liệt. Thôi không nói nhiều, tôi quyết định thằng Trí là cháu rể của tôi. Chấm thằng Trí cho con Nhi".

Đăng sẽ làm gì để ngăn cản Trí tán tỉnh Nhi? Nhi có chút rung động nào với Trí?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 32 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 11/10 trên kênh VTV3.

Hạ Vy