Mua quà tặng gì ý nghĩa cho ngày valentine?

Cập nhật: 15:05 | 12/02/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Valentine là dịp để các cặp vợ chồng, tình nhân bày tỏ tình cảm, đặc biệt là năm nay trùng với ngày vía Thần Tài. Dưới đây là những gợi ý quà tặng cho ngày lễ tình nhân thêm ý nghĩa.  

mua qua tang gi y nghia cho ngay valentine Sản phẩm vàng độc đáo, ý nghĩa nào phù hợp cho ngày vía Thần Tài?
mua qua tang gi y nghia cho ngay valentine Ngày vía Thần Tài: Không phải mua được vàng mới có được may mắn

Socola

mua qua tang gi y nghia cho ngay valentine

Socola vốn được coi là món quà valentine truyền thống và quen thuộc dành cho các cặp đôi đang yêu nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong ngày này được cùng nhau thưởng thức hương vị đặc biệt của những thỏi Socola vừa đắng, vừa ngọt, giống như mùi vị của tình yêu. Đó cũng là lúc đôi bạn cùng nhìn lại những thăm trầm trong tình yêu của mình. Từ đó, luôn trân trọng những giây phút được bên nhau và yêu nhau.

Hoa và thiệp

Một trong những món quà không thể thiếu trong lễ tình nhân Valentine 14/2 chính là những bông hoa tươi thắm. Mỗi loại hoa có ý nghĩa riêng. Tuy nhiên, hoa hồng đỏ thường được các chàng trai lựa chọn để tặng cho người yêu trong ngày lễ tình nhân.

Ngoài hoa hồng, bạn cũng có thể chọn loại hoa khác tùy theo đối tượng, sở thích của người ấy và thông điệp bạn muốn gửi gắm. Bạn cũng đừng quên có thêm một tấm thiệp viết những lời yêu thương dành cho một nửa của mình. Đảm bảo đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với cô ấy trong ngày Valentine này.

Tặng vàng may mắn cho ngày Valentine và Thần Tài

Năm 2019, ngày vía Thần Tải trùng với ngày Valentine. Nhiều người tin rằng, Valentine năm nay sẽ là một ngày đầy may mắn cho các cặp đôi, dự báo một tương lai rộng mở, tiền tài rực rỡ và đầy bất ngờ cho những ai có kế hoạch cùng người yêu trải nghiệm ngày lễ này.

Một số người cho rằng, ngày lễ tình nhân Valentine năm nay, nếu các cặp đôi đang yêu tặng vàng cho nhau thì cả hai sẽ có thể gặp được nhiều điều may mắn, cùng nhau phát tài. Các bạn có thể mua vàng tặng "nửa kia" của mình để vừa làm quà Valentine, lại vừa có thể lấy may mắn trong ngày Thần Tài.

mua qua tang gi y nghia cho ngay valentine

Mỹ phẩm

Ngày nay, gần như cô gái nào cũng sử dụng mỹ phẩm. Còn gì tuyệt hơn nếu bạn mua được đúng loại mỹ phẩm mà cô gái thích và mong muốn nhận được vào ngày lễ tình nhân.

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ và giá tiền rất phong phú.

Bạn có thể lựa tặng bạn gái một thỏi son, lọ kem dưỡng da cho những ngày khô hanh, nước hoa hay dầu gội...

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ, người yêu. Tùy theo khoản chi phí dự kiến bỏ ra, bạn có thể lựa chọn điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ để làm quà tặng Valentine. Tuy nhiên chi phí cho những sản phẩm công nghệ này cũng không hề nhỏ. Vì vậy trước khi nghĩ đến món quà này, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình.

Nguyễn My (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm