Mùa hoa tìm lại tập 26: Lệ gặp lại Tuyết trên thành phố

Cập nhật: 15:39 | 21/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 26 phim "Mùa hòa tìm lại:, Tuyết không ngờ có ngày cô lại gặp Lệ khi cô đi làm nhân viên bán bánh mì. Cũng trong tập này, Đồng và Thủy trong lúc giằng co vô tình ngã vào nhau, tình cờ hơn nữa, Lệ lại bắt gặp cảnh tượng không nên thấy này.

Trong trích đoạn tập 26 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào tối nay (21/7), Lệ đang đi mua bánh thì bất ngờ gặp Tuyết. Sau khi phải bỏ xứ, Tuyết lên thành phố làm nhân viên tiệm bánh. Cuộc chạm mặt tình cờ này khiến cả hai cùng bất ngờ và có vẻ khó xử, đặc biệt là Tuyết.

3754-muahoatimlai
Lệ bất ngờ gặp lại Tuyết trên thành phố

Tuyết làm rơi bánh bị chủ tiệm trách mắng và trừ lương. Cô ngồi xuống nhặt bánh, xin lỗi bà chủ và ngước mắt lên nhìn Lệ. Cô Tuyết kiêu ngạo, tự nhận mình có ăn có học mà giờ đây rơi vào tình thế như thế này, thật không dễ dàng gì để đối mặt với Lệ.

3755-muahoatimlai1
Tuyết ngỡ ngàng khi gặp lại Lệ

Ở diễn biến khác của tập phim, trong lúc Lệ ra ngoài, Đồng và vợ cũ đã có cuộc trò chuyện riêng. Thủy nhận mình sai và xin lỗi Đồng. Cô xin Đồng cho một cơ hội nhưng bị Đồng trả lời thẳng thừng "Không!" và đuổi Thủy về.

3756-muahoatimlai2
Đồng đuổi Thủy về nhà

Thủy giải thích cô làm vậy cùng vì con và thuyết phục Đồng hãy vì con. Tuy nhiên, Đồng biết rõ Thủy vì con cũng chỉ là một phần. Trong lúc giằng co, Đồng đẩy Thủy về thì cả hai lại bị ngã xuống ghế. Đúng lúc này, Lệ lại vừa mở cửa vào nhà, bắt gặp cảnh tượng dễ hiểu lầm.

3757-muahoatimlai4
Bắt gặp cảnh thân mật của vợ chồng Đồng, tim Lệ nhói đau

Cả Đồng và Lệ đều có tình cảm với nhau nhưng chưa ai dám thổ lộ. Nhận thấy rõ tình hình như vậy nên Thủy đã muốn đẩy Lệ ra để cô hàn gắn với chồng cũ và con gái.

Lệ sẽ ứng xử ra sao khi thấy tình huống này? Liệu Lệ và Tuyết có ngồi lại trò chuyện với nhau sau những gì đã xảy ra? Tuyết có hối lỗi và xin Lệ tha thứ cho những việc cô ta gây ra?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 26 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (21/7).

Linh Linh