Giới trẻ ngày càng ưa chuộng thanh toán bằng thẻ tín dụng

Cập nhật: 08:35 | 30/03/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Giới trẻ - tầng lớp trí thức có thu nhập ổn định đang dần trở thành nhóm khách hàng chiến lược trong việc định hình xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt. Hiểu được điều đó, Vietcombank đã cho ra đời dòng thẻ Cashplus Platinum American Express mang đầy tính năng vượt trội.  

gioi tre ngay cang ua chuong thanh toan bang the tin dung 10 loại thẻ tín dụng VPBank với ưu đãi hấp dẫn nhất
gioi tre ngay cang ua chuong thanh toan bang the tin dung Lienvietpostbank tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập
gioi tre ngay cang ua chuong thanh toan bang the tin dung Thẻ tín dụng được người Việt chuộng nhiều hơn

Mức sống cải thiện kéo theo nhu cầu mua sắm lên đến 7 - 8 con số mỗi ngày, quẹt thẻ tín dụng dần trở nên thân thuộc với một bộ phận khách hàng trẻ có thu nhập cao.

gioi tre ngay cang ua chuong thanh toan bang the tin dung
Ảnh: Nguồn Vietcombank

Về vấn đề an toàn trong thanh toán, đặc biệt được khách hàng rất quan tâm, Ngân hàng Nhà nước hiện đang đẩy nhanh việc chuyển đổi của các ngân hàng từ thẻ từ sang thẻ chip.

Hiểu được những lo lắng đó, Vietcombank đã cho ra đời sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên áp dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc theo chuẩn quốc tế (EMV contactless) với tên gọi Vietcombank Cashplus Platinum American Express. Theo đó, chủ thẻ chỉ cần chạm thẻ lên thiết bị chấp nhận thẻ (máy POS) để thanh toán và các giao dịch mua hàng bằng thẻ theo phương thức không tiếp xúc có giá trị không vượt quá 1.000.000 đồng và có thể bỏ qua bước xác thực (ký hóa đơn thanh toán).

Ngoài ra, từ nay đến 30/6/2019, Vietcombank gửi tặng thêm chủ thẻ ưu đãi hoàn tiền 15%, tối đa 3 triệu đồng cho các giao dịch chi tiêu, mua sắm như một món quà nhân dịp ra mắt sản phẩm.

Trên cùng sản phẩm, các ngân hàng khác có thể đưa ra mức hoàn tối đa là 1%, đại diện Vietcombank cho biết, ngân hàng này đưa ra mức hoàn tiền 1,5% cho các giao dịch chi tiêu trong nước và nước ngoài, đặc biệt là không giới hạn số tiền hoàn; thanh toán trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 50 ngày; miễn phí ra sân tại các sân golf hàng đầu trong nước, không giới hạn ngày và số lần hưởng ưu đãi; mua sắm và thưởng thức ẩm thực địa phương tại bất kỳ đâu bạn muốn với chương trình Amex Invites và chương trình Amex Selects; bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 21 tỷ đồng/người; đồng thời tận hưởng đặc quyền ưu đãi về phí và dịch vụ cho chủ thẻ Platinum với ưu đãi phí phát hành, phí thẻ cạnh tranh nhất thị trường và hotline dành riêng cho chủ thẻ cao cấp.

Dòng sản phẩm này hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập từ 15 triệu đồng trở lên, nhu cầu chi tiêu qua thẻ tín dụng cao, ổn định và đa dạng trên nhiều sản phẩm dịch vụ. Trong kinh doanh, lợi nhuận thường được xem là thước đo thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp chọn hướng phát triển vì cộng đồng cùng những giá trị bền vững, lợi nhuận có thể rất quan trọng song không phải là tất cả.

Với việc ra mắt thẻ tín dụng Vietcombank Cashplus Platinum American Express, Vietcombank kỳ vọng sẽ thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng; đồng thời góp phần kích thích nhu cầu sử dụng và chi tiêu qua thẻ, nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt mà Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước đang khuyến khích áp dụng.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm