Tiện ích cho chủ thẻ ABBank: Càng chi tiêu, càng tiết kiệm

Cập nhật: 16:58 | 04/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Nhằm gia tăng tiện ích tài chính cho khách hàng, từ ngày 30/11/2018 đến ngày 7/12/2018, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) triển khai chương trình Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2018 với ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán bằng thẻ ABBank YOUcard”.  

tien ich cho chu the abbank cang chi tieu cang tiet kiem Ông Hà Huy Cường thôi nhiệm tại ABBANK
tien ich cho chu the abbank cang chi tieu cang tiet kiem ABBANK và PwC hợp tác và ký kết dự án “Tính toán tài sản có rủi ro”
tien ich cho chu the abbank cang chi tieu cang tiet kiem ABBANK: Vay mua ô tô lãi suất cạnh tranh

Với ABBank YOUcard, sẽ giúp khách hàng chủ động quản lý tài khoản và tiền mặt mọi lúc mọi nơi. Tiền trong thẻ được hưởng lãi suất theo quy định của ABBank từng thời kỳ. Thời hạn sử dụng thẻ là ba năm, sau ba năm, thẻ của khách hàng được tự động gia hạn.

Theo đó, khách hàng sở hữu thẻ ABBank YOUcard sẽ nhận cơ hội hoàn tiền 10% trên tổng giá trị giao dịch thanh toán trực tuyến qua thẻ thành công nếu doanh số thanh toán đạt tối thiểu từ 500.000 đồng.

Ngoài chủ thẻ chính, khách hàng có thể mở thêm hai thẻ phụ. Nếu rút tiền mặt tại ATM thuộc hệ thống ABBank thì hạn mức lên đến 6.000.000 đồng/lần; 30.000.000 đồng/ngày.

tien ich cho chu the abbank cang chi tieu cang tiet kiem
Ảnh: Nguồn Internet

Với ABBank YOUcard, khách hàng có thể sử dụng rút tiền mặt tại hơn 15.000 máy ATM trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam và hệ thống ATM thuộc các tổ chức liên minh quốc tế ITMX, KFTC, MEPS, UC tại các quốc gia Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia và Liên Bang Nga.

Bên cạnh đó, còn có thẻ ABBank Visa Couple++ dành cho các cặp đôi. Đây là thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu VISA do ABBank phát hành, dành riêng cho cho các cặp đôi (không phân biệt tính chất cặp đôi), sẽ trở thành phương thức chi tiêu trước trả tiền sau, cho phép chủ thẻ thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ, rút tiền mặt trong phạm vi hạn mức tín dụng được ngân hàng cấp.

Đặc biệt, ABBank đang phát hành thẻ tín dụng quốc tế ABBank Visa Platinum thuộc dòng thẻ cao cấp nhất trên thị trường. Thẻ được thiết kế với những tiện ích, tính năng và nhiều đặc quyền nổi trội dành riêng cho chủ thẻ, sẽ giúp khách hàng được chào đón ở mọi nơi trên thế giới, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, thẻ tín dụng ABBank Visa Platinum còn được phát hành theo công nghệ thẻ Chip theo chuẩn EMV, thẻ được gắn chip điện tử với bộ vi xử lý như một máy tính có khả năng lưu trữ các thông tin quan trọng được mã hóa với độ bảo mật cao. Với tính năng như vậy, sản phẩm thẻ Visa Platinum không chỉ mang lại cho khách hàng sự tiện dụng mà còn giúp giảm thiểu rủi ro, giả mạo, nhằm tạo cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của ABBank.

Hoài Dương

Tin liên quan