Các dấu hiệu nhận biết quý nhân của bạn (P1)

Cập nhật: 09:31 | 28/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Quý nhân phù trợ là những người thường giúp đỡ mình mà không có bất kỳ lý do nào cũng như không cần sự hồi báo. Vậy những dấu hiệu nhận biết quý nhân là gì?  

cac dau hieu nhan biet quy nhan cua ban p1 Những người khởi nghiệp lần đầu luôn mắc sai lầm nào? (P4)
cac dau hieu nhan biet quy nhan cua ban p1 Những người khởi nghiệp lần đầu luôn mắc sai lầm nào? (P3)
cac dau hieu nhan biet quy nhan cua ban p1 Những người khởi nghiệp lần đầu luôn mắc sai lầm nào? (P2)
cac dau hieu nhan biet quy nhan cua ban p1 Những người khởi nghiệp lần đầu luôn mắc sai lầm nào? (P1)

Trên thế giới có hàng triệu khuôn mặt nhưng điều kỳ diệu là mỗi người lại mang một vẻ riêng, không ai giống ai. Vì vậy, chúng ta có thể đoán biết được tâm tính, ước muốn của họ biểu lộ qua khuôn mặt, qua tiếng nói, chỉ tay, bàn tay,...ấy là điều hữu ích để chúng ta giao tiếp hằng ngày, để có một sự chuẩn bị về tâm lý sau này nếu gặp phải kẻ xấu, mình có thể tránh xa kịp thời, nếu gặp người tốt thì nắm lấy dịp may mà hợp tác lâu dài. Ở đây chúng tôi xin gửi đến bạn đọc vài nét chính yếu về cách nhận biết một người có tướng Quý Nhân để bạn đọc tham khảo.

cac dau hieu nhan biet quy nhan cua ban p1
Các dấu hiệu nhận biết quý nhân của bạn (Ảnh minh họa)

1. Phong thái của Quý Nhân

Người có tướng Quý Nhân thường có thái độ thung dung, ăn nói từ tốn, tánh tình ôn hòa, nhưng rất quyết đoán. Một khi họ đã quyết định làm gì thì thường theo đuổi công việc một cách trọn vẹn, đến nơi đến chốn. Đa phần những người có tướng Quý Nhân rất quan tâm đến công việc chung của xóm làng, đoàn thể.

2. Khuôn mặt của Quý Nhân

Người có tướng Quý Nhân thường có khuôn mặt vuông vức, đầu tròn, vầng trán cao và rộng, lông mày đậm và sợi lông mày dài; hai tai to, không nhô lên, không nhọn; đầu mũi cao và mập tròn, hai lỗ mũi không lộ, không hếch lên Niên thượng thể hiện tấm lòng ngay thẳng đầy đặn, có phước, lộc, thọ hoàn toàn. Ngoài ra, người có tướng quý nhân luôn sở hữu nụ cười đều, môi trên và môi dưới dày bằng nhau, nếu là đàn ông thì miệng rộng và vuông là tốt nhất; đôi mắt sáng đẹp, tròng đen, tròng trắng phân minh thể hiện đầu óc thông minh.

Đôi mắt nhỏ

Người có đôi mắt nhỏ rất cẩn thận và chung thủy trong tình yêu. Bên cạnh đó, họ cũng có lòng khoan dung vô hạn và luôn muốn bao bọc, che chở cho người yêu của mình. Hơn nữa, họ luôn thấu hiểu lòng người, suy nghĩ chu toàn nên được nhiều người yêu quý, giúp đỡ.

Má lúm đồng tiền

Xét trong ngành nhân tướng học, những người sở hữu đôi má lúm đồng tiền sẽ có tướng phú quý, cuộc sống an nhàn, sung túc, gặp nhiều may mắn. Những người có má lúm đồng tiền luôn được quý nhân phù trợ mang lại cuộc sống no ấm, đầy đủ, hạnh phúc bền lâu.

Nốt ruồi ở vành tai

Nốt ruồi ở vành tai tượng trưng cho tài vận vượng phát. Người có nốt ruồi ở vị trí này rất dễ dàng kiếm được tiền, hơn nữa cũng rất biết giữ tiền. Ngoài ra, vận quý nhân của họ cũng rất tốt, khi gặp khó khăn luôn có người tương trợ.

Người có lông mày đẹp

Lông mày đẹp như trăng non đầu tháng là người có ý nghĩ tỉ mỉ, coi trọng tình cảm, dễ được quý nhân hoặc người già đề bạt, cất nhắc. Đồng thời, họ cũng dễ kết bạn với người khác giới và được họ giúp đỡ.

Nốt ruồi ở vành tai

Nốt ruồi ở vành tai tượng trưng cho tài vận vượng phát. Những người có nốt ruồi ở vị trí này rất giỏi kiếm tiền cũng như giữ tiền. Ngoài ra, vận quý nhân của họ cũng rất tốt, khi gặp khó khăn luôn có người tương trợ.

Tai lớn và dày

Những người có vành tai lớn và dái tai dày thường có quý nhân phù trợ, trời sinh phúc khí. Khi gặp đại nạn luôn hóa nguy thành an. Hơn nữa, người có vành tai rộng sẽ rất giỏi giao tiếp, dễ dàng tạo được mối quan hệ tốt đẹp với người xung quanh. Còn những người có dái tai dày lại hưởng nhiều phúc lộc, tính tình trung hậu, biết tiếp thu ý kiến của người khác để hoàn thiện bản thân. Những người này đều trời sinh có tướng làm lãnh đạo, không bao giờ phải lo lắng nhiều đến chuyện tiền bạc, có thể ung dung an hưởng tuổi già.

Nguyễn Sinh