Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 7 trên kênh VTV3: Khánh muốn nối lại tình xưa

Cập nhật: 10:04 | 05/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 7 phim "Trói buộc yêu thương" bà Lan dằn mặt Khánh khi con trai muốn nối lại tình xưa với Hà.

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" tập 7 được phát sóng vào tối nay (5/10), người yêu cũ của Mai Phương vẫn đeo bám cô đến tận nơi cô ở trọ, cô nói: "Chúng ta không có cớ gì để gặp nhau nữa đâu, hãy sống tốt và nếu như có thể thì quên quá khứ đi". Trước khi về, anh chàng này năn nỉ Phương cho anh ta ôm tạm biệt lần cuối. Hiếu đã nhìn thấy cảnh người yêu ôm người đàn ông đó.

0218-troibuocyeuthuong510b
Hiếu nhìn thấy Phương ôm người yêu cũ

Cũng trong tập này, bà Lan dằn mặt con trai lớn vì cho rằng Khánh vẫn bất mãn khi nghĩ bà thiên vị Hiếu: "Đừng có làm chuyện gì qua mặt mẹ. Con à, mẹ là con luôn so bì với thằng Hiếu nhưng mà con có suy nghĩ không. Cho đến bây giờ mẹ làm tất cả là cho con…Và đừng có nghĩ là khi đủ lông đủ cánh rồi thì muốn làm gì thì làm".

0217-troibuocyeuthuong510a
Bà Lan dằn mặt Khánh

Ở diễn biến khác của tập phim, Khánh thể hiện quyết tâm nối lại tình xưa với Hà dù người yêu cũ cho rằng mọi việc đã quá muộn và cô không muốn trở thành người thứ ba khi Khánh đã có vợ nhưng anh cương quyết: "Em là mối tình đầu của anh, không phải là người thứ ba. Trong quá khứ anh đã vụt mất em một lần và bây giờ anh không muốn lặp lại sai lầm đó nữa. Cho anh thời gian, anh sẽ chứng minh cho em thấy".

0216-troibuocyeuthuong510
Khánh muốn nối lại tình xưa với Hà

Liệu Hà có xen vào hôn nhân giữa Khánh - Dung? Hiếu sẽ hiểu lầm Phương?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 7 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 5/10/2020.

Thu Uyên