Tình yêu và tham vọng tập 37: Tuệ Lâm dằn mặt Linh

Cập nhật: 09:51 | 27/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 37 phim "Tình yêu và tham vọng", khi nghi ngờ Linh là người tiếp tay cho Phong, Tuệ Lâm không e ngại mà "dành" cho cô những lời lẽ đầy xúc phạm.

Biết Linh có tình cảm với Minh và cũng biết hôn phu của mình có tình cảm với cô gái này nên Tuệ Lâm luôn luôn nảy sinh sự ghen tức và đố kỵ trong lòng. Tuy nhiên, là người công tư phân minh, khi biết Linh có lợi cho Hoàng Thổ, Tuệ Lâm vẫn giữ cô lại. Mặt khác, Tuệ Lâm muốn thể hiện với Minh rằng cô luôn là người đặt lợi ích công việc lên trên tình cảm nên ngoài mặt luôn ra vẻ ủng hộ Linh.

Thế nhưng, khi chuyện gương mặt đại diện cho dự án của công ty bị Bách Hợp nhanh tay ký hợp đồng trước, Tuệ Lâm lấy cớ để sỉ vả Linh. Tuệ Lâm cho rằng Linh là người thủ đoạn khó lường, không có chuyện gì là không dám làm.

Trong "Tình yêu và tham vọng" tập 37 lên sóng vào tối nay (27/7), Tuệ Lâm chủ động hẹn gặp Linh và tỏ thái độ dứt khoát.

4923 tinhyeuvathamvong277
Lấy cớ công việc, Tuệ Lâm xúc phạm thẳng mặt Linh

"Tôi không tin cô. Cô có thể là một người có thực lực trong công việc. Nhưng về tư cách con người tôi không hề coi trọng. Trước đây cô vì dan díu với Tổng giám đốc Bách Hợp mà có thể bán rẻ bản thân mình sang Hoàng Thổ làm gián điệp. Bây giờ cô cũng có thể bằng mọi cách tiếp cận với Tổng giám đốc Hoàng Thổ để tiến thân. Một người như cô có gì mà không dám làm", Tuệ Lâm nói.

Linh phân trần: "Xin chị hãy cẩn trọng với lời nói của mình. Có thể tôi làm gián điệp là sai nhưng tôi chưa làm gì tổn hại đến Hoàng Thổ cả. Còn chuyện tình cảm là chuyện rất khó để kiềm chế".

Cũng trong tập này, Phong hẹn gặp Tuệ Lâm nhưng cuộc nói chuyện vô cùng căng thẳng. "Cô thử nghĩ xem, nếu cô không phải là con gái của bố cô, cô có cơ hội không?". Đáp lại giọng khiêu khích của Phong, phó tổng Hoàng Thổ nói: "Anh đừng quên chính anh mới là loại đàn ông chuyên sử dụng phụ nữ để đạt được mục đích, sử dụng cô ta để làm gián điệp, cuối cùng lại bị cô ta quay lại đá cho một phát đau đớn. Nếu là người có bản lĩnh hãy thắng bằng sức của mình đi".

4925 tinhyeuvathamvong277b
Phong đá xoáy vào nỗi đau của Tuệ Lâm

Nhưng Phong rất biết xoáy vào nỗi đau của Tuệ Lâm: "Trong lòng hắn ta có ai chắc cô là người biết rất rõ. Sau tất cả những gì đã xảy ra người mà hắn ta muốn bảo vệ lại chính là cô ta. Tôi dám cược với cô là chuyện sắp tới đây cũng sẽ như vậy thôi.

Ở diễn biến khác của tập phim, Linh gặp rắc rối khi dì Đào mượn danh cô để lấy tiền khách hàng đặt mua căn hộ. Chỉ khi khách gọi điện thông báo, Linh mới chết điếng.

4924 tinhyeuvathamvong277a
Linh bị vướng vào rắc rối

Linh sẽ xử trí sự việc này ra sao? Liệu Phong có đạt được mục đích của mình?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 37 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (27/7) trên kênh VTV3.

Thu Uyên