Giải trí:

Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 18: Linh quay lại với Phong?

Cập nhật: 14:47 | 19/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 18 phim "Tình yêu và tham vọng", Phong quay ngược lại tiếp tục dùng những lời lẽ ngọt nhạt để dỗ dành Linh...

Trong tập 18 "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào tối nay (19/5), Phong tiếp tục tới tìm Linh. Linh trách móc: "Anh luôn nói anh chung tình với vợ, anh lại nói tình cảm anh dành cho tôi là thật lòng. Nhưng cuối cùng người anh sống chung là ai?".

Tuy nhiên Phong luôn có câu trả lời thuyết phục: "Là đàn ông cũng có nhu cầu của anh. Nếu anh nói không đó mới là giả tạo. Còn em đừng so sánh tại sao anh lại dễ dãi với cô ta nhưng anh luôn khó khăn với em, luôn đặt ra những giới hạn với em. Đàn ông khi yêu thật lòng, họ luôn muốn dành cảm xúc trong sáng nhất cho người mình yêu".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 18 linh quay lai voi phong
Phong mặt dày quay lại thả thính Linh

Cũng trong tập này, phân cảnh lãng mạn nhất từ trước đến giờ mà Tuệ Lâm mong muốn, cô đã đạt được ước nguyện khi đi ngắm sao cùng với Minh. Minh đưa Tuệ Lâm đi ngắm sao và mang lại khoảnh khắc hạnh phúc hiếm có cho cô kể từ đầu phim tới giờ. Minh còn dành những lời nói ngọt ngào dịu dàng cho cô: "Em muốn ngắm sao thổ không, để anh chỉ cho. Nè, em có biết lúc nhỏ em tự xem mình là cái rốn của vũ trụ này không. Bướng bỉnh kinh khủng biết chưa".

Cả hai có màn cụng đầu dễ thương, giây phút này khiến Tuệ Lâm nhớ lại kỷ niệm hồi bé liên quan đến chiếc kính thiên văn mới của Minh. Còn với Minh, ký ức trong anh về Tuệ Lâm ngày nhỏ là cô bé bướng bỉnh, luôn coi mình là cái rốn của vũ trụ.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 18 linh quay lai voi phong
Tuệ Lâm cùng Minh hạnh phúc ngắm sao

Diễn biến khác của tập phim, cặp Đông - Phương vô tình bị kéo lại với nhau khi Phương tỏ ra nhút nhát, đến con gián cũng sợ - trái với sự mạnh mẽ thường ngày. Sau màn bắt gián ở vị trí nhạy cảm của Phương, Đông nhận ngay cái tát của cô nàng mà không kịp trở tay.

Phương sẽ cảm nắng Đông? Minh và Tuệ Lâm sẽ tiến xa tới đâu? Linh có một lần nữa rơi vào bẫy tình của Phong?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 18 bộ phim "Tình yêu và tham vong" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (19/5) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng