Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 42 trên kênh VTV1: Vì sao Đào chia tay Cân?

Cập nhật: 09:33 | 04/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 42 bộ phim "Những ngày không quên", sau khi "ngắm" được Dũng làm chồng tương lai của mình, Đào quyết nói lời sòng phẳng với Cân rằng muốn chia tay.

Ở tập 41 của bộ phim, vì muốn Đào mua được bộ là móng tiền triệu mà Cân đã hỏi vay mượn Khoa. Và cuối cùng Cân vẫn quyết định đầu tư bộ làm móng cho Đào, với ý nghĩ Đào vui là Cân vui rồi.

Trong khi Cân hào hứng vì tặng đồ xong được bạn gái đồng ý đi xem phim cùng, thì sẽ thất vọng tràn trề vì cô sẵn sàng bỏ lời hẹn để ngồi rình rập trước cửa nhà chị gái Dũng mong gặp anh.

Trong tập 42 "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (4/6), Đào quyết nói lời sòng phẳng với Cân: "Em hôn anh 1 lần hay 10 lần cũng được, vì xong em sẽ quên. Nhưng người buồn cuối cùng sẽ là anh". Câu nói của Đào khiến Cân sốc, thẫn thờ không nói lên lời.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 42 tren kenh vtv1 vi sao dao chia tay can
Đào quyết định nói với chia tay với Cân

Diễn biến khác của tập phim, Thư đòi lại công bằng cho Khoa. Ở trước mặt Uyên, Thư nghiêm khắc phê bình và yêu cầu cô nên nói rõ ràng với Dũng, đừng để anh đùa dai hay tán tỉnh gì, mọi người sẽ suy nghĩ không hay.

Không chỉ thẳng thắn nói Uyên, Thư cũng "chặn đứng" con đường tiếp cận của Dũng khi khẳng định cô giáo Uyên là hoa đã có chủ, anh chàng không được manh động, tán tỉnh. Thư cảnh cáo Dũng: "Uyên là ở quê lên rất chân thật nên đừng trêu đùa cợt nhả với cô, đặc biệt cô ấy là hoa đã có chủ" nhưng bạn thân của chồng Thư vẫn không ngừng ý kiến: "Có chủ à, đã cưới chưa?"

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 42 tren kenh vtv1 vi sao dao chia tay can
Thư cảnh cáo Dũng dừng chuyện tán tỉnh Uyên lại

Hành động này được thể hiện rõ hơn khi trong bữa cơm tối, Uyên nhận được cuộc gọi của Dũng nhưng lại cố tình né tránh, lờ đi khiến mọi người không khỏi nghi ngờ. Đặc biệt là Khoa, anh chàng lập tức tắt nụ cười, không nuối nổi cơm khi chứng kiến hành động của bạn gái.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 42 tren kenh vtv1 vi sao dao chia tay can
Uyên nhận được cuộc gọi của Dũng và bị Khoa nhìn thấy

Khoa sẽ làm gì khi Dũng đang có hành động tán tỉnh vợ sắp cưới của mình? Đào và Cân quyết định chia tay?

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến tập 42 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (4/6) trên kênh VTV1.

Thu Uyên