Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 41 trên kênh VTV1: Dũng bắt cá hai tay?

Cập nhật: 09:47 | 03/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 41 bộ phim "Những ngày không quên", sau khi hết tán tỉnh Uyên, Dũng lại quay sang tán Đào (em gái Uyên).

Trong "Những ngày không quên" tập 41 lên sóng tối nay (3/6), Đào tình cờ gặp Dũng và cô lập tức bị thu hút bởi anh chàng công tử ăn chơi giàu có. Đào nhanh chóng hỏi dò xem Dũng đã có người yêu chưa nhưng anh đáp lại vô cùng hài hước. "Anh làm gì đã có người yêu! Anh còn đang sợ ế đây này". Tuy nhiên Đào có vẻ không tin: "Điêu! Anh mà không có người yêu? Có mà anh kén chọn quá".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 41 tren kenh vtv1 dung bat ca hai tay
Cân sững người khi thấy Dũng đang tán Đào

Tiếp lời Đào, Dũng nói: "Anh nói thật, ừ mà cứ cho là không ế đi nhưng cái người mình thích lại không thích mình mà người thích mình mình lại không thích ý em". Thấy vậy, Đào còn gượng hỏi xem "tiêu chuẩn chọn người yêu" của Dũng là gì. Dũng liền đáp: "Tiêu chuẩn nghe nó nặng nề áp lực nhỉ. Anh nghĩ quan trọng là tình cảm thôi". Khi biết Dũng chỉ quan trọng tình cảm, không cần tiêu chuẩn, Đào vui mừng ra mặt.

Trong lúc nói chuyện thấy lá rơi lên tóc Đào, Dũng giúp cô gỡ lá trên tóc đúng lúc Cân (Việt Bắc) chạy xe đến đón người yêu. Thấy Đào đứng cạnh người đàn ông lạ có vẻ thân mật với xe ô tô đỗ ở bên Cân đã sững người.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 41 tren kenh vtv1 dung bat ca hai tay
Khoa sang nhà ông Sơn và phát hiện Dũng đang giúp đỡ Uyên

Ở diễn biến khác của tập phim, Khoa tìm đến nhà ông Sơn. Thấy Khoa sang chơi, Dương gửi thuốc trị sẹo Uyên bỏ quên. Ông Sơn đã hỏi thăm Khoa về tình hình sau khi Uyên chuyển sang ở tại nhà mới. "Thực ra, nó đi nhà bác cũng buồn nhưng có khi lại tốt cho nó, ở bên đấy tiện cho nó đi dạy hơn. Cứ như hôm nó ngã xe, bác thấy đau cả tim, may có Dũng đến đưa về kịp" - ông Sơn nói. Lúc này Khoa mới biết Dũng chính là người đã chở người yêu về hôm cô tai nạn.

Dũng sẽ làm gì khi Uyên giấu chuyện bị ngã xe? Cân và Khoa sẽ làm gì để giữ người yêu?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 41 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (3/6) trên kênh VTV1.

Thu Uyên