Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 25: Uyên bị chê giả tạo và mắc bệnh thành tích?

Cập nhật: 09:59 | 08/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Ở tập 25 phim Những ngày không quên, Uyên vô tình nghe được cuộc hội thoại của gia đình nhà Khoa. Mẹ Khoa chê Uyên giống bố thích bệnh thành tích, sự việc có thể sẽ khiến giữa hai gia đình thêm mâu thuẫn.

Trong tập 25 phim "Những ngày không quên", chuyện Uyên khuyến khích các học sinh ủng hộ phong trào chống dịch có vẻ không được lòng mẹ Khoa. Bà nói với con trai: "Mày về mày bảo với cái Uyên đi nhớ. Người ta làm sao thì mình làm vậy, cứ thích khác người làm gì. Mà có khi người ta nói cũng chả oan đâu, con gái giống cha có khi thích bệnh thành tích cũng nên". Không ngờ toàn bộ câu chuyện lọt tai Uyên.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 25 uyen bi che gia tao va mac benh thanh tich
Mẹ chồng tương lai chê Uyên mắc bệnh thành tích

Khi Khoa tới nhà, Uyên giận dỗi nói: "Sáng nay em qua nhà anh nhưng lại qua không đúng lúc nên nghe được hết rồi. Nhưng mà qua đây em mới biết là mọi người nghĩ gì đấy. Phải, em là như thế đấy, cả nhà em cũng là như thế đấy. Anh suy nghĩ kỹ lại đi, giờ cũng chưa muộn đâu. Thậm chí nếu không muốn cưới thì dừng lại luôn đi cũng được".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 25 uyen bi che gia tao va mac benh thanh tich
Uyên muốn hủy hôn với Khoa?

Ở diễn biến khác của tập phim, Huệ cuối cùng cũng xách va ly rời khỏi nhà để về quê. Thấy chị về với đồ đạc lủng củng mà không có anh rể, Dương thắc mắc: "Nếu chị phải về 1 mình chỉ có 2 lý do, một là chị giận ông ý, hai là chị không cho ông ý đưa về. Mà hai lý do này hoàn toàn có thể chập làm một. Tức là chị giận không cho ông ý đưa về đúng không?".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 25 uyen bi che gia tao va mac benh thanh tich
Huệ xách vali về quê với bố và em

Tuy nhiên Huệ nhanh chóng trấn an em gái: "Thôi em đừng có phân tích nữa, cứ phân tích lung tung. Chị giải quyết mọi việc xong rồi. Chị hết giận rồi ấy chứ". Mặc dù vậy Dương (Bảo Hân) có vẻ không tin, cô hỏi tiếp: "Em là em ruột của chị, chỉ phải nói thật với em. Ông Quốc với con mụ kia còn léng phéng với nhau không?".

Huệ đã đánh lảng sang chuyện khác bằng cách trêu đùa Dương:" MC nổi tiếng của làng Yên mà vẫn thích mặc quần đùi". Đáp lại Dương xoăn nói: "Chị không biết sức hút của người nổi tiếng nó khác sức hút của người bình thường à. Tầm ảnh hưởng của em ở làng Yên bây giờ nó phải cao như ngọn đa. Mỗi lần giọng em vang lên, ai cũng phải nhìn lên trên đó".

Huệ có tâm sự thật chuyện của mình với Dương? Khoa sẽ làm gì để xoa dịu Uyên hay đám cưới sẽ hoãn lần nữa?

Mơi quý vị và các bạn đón xem tập 25 bộ phim "Những ngày không quên" vào lúc 21h tối nay (8/5) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng