Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 24: Quốc cầu xin Vy tha cho gia đình mình

Cập nhật: 10:13 | 07/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 24 phim "Những ngày không quên", Quốc van xin Vỹ hãy tránh xa gia đình mình ra. Vy sẽ dừng để Quốc hạnh phúc bên gia đình nhỏ?

Tập 24 phim "Những ngày không quên", Quốc hết lời xin Vy: "Tôi xin cô đấy, mối quan hệ của chúng ta bây giờ chỉ là đứa con. Còn tất cả những thứ còn lại đã là quá khứ. Tôi đang trên bờ vực rồi, đừng đẩy tôi xuống nữa".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 24 quoc cau xin vy tha cho gia dinh minh
Quốc dần nhận ra bộ mặt thật của Vy

Ở diễn biến khác của tập phim, tại Làng Yên đang tích cực phòng tránh dịch. Bên cạnh đó, có những người không hợp tác chung tay chống dịch. Cụ thể, danh hài Vân Dung sẽ xuất hiện ở tình huống người bị kiểm soát khi vào làng, thay vì chịu đo nhiệt độ, bà Dung lại dúi tiền cho người canh giữ với vẻ mặt sẽ khiến khán giả không thể không cười: Thôi đừng đo thế này nữa, nhé! Mệt lắm.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 24 quoc cau xin vy tha cho gia dinh minh
truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 24 quoc cau xin vy tha cho gia dinh minh
Vân Dung sắp thành tội đồ, đã khai gian y tế lại còn hối lộ cán bộ

Còn gia đình ông Bá, Uyên đang không vừa lòng với chuyện ông Bá muốn lập thành tích và sĩ diện nên đã buông lời nặng nề với bố: "Thôi bố, con lạ gì bố nữa. Chẳng qua là bố chỉ muốn khoe với thiên hạ là con tuyên truyền này nọ kia tốt. Nhưng bố phải hiểu là con không giống bố. Con không thích cái kiểu thành tích như thế. Càng không muốn người ta đến tận nhà mà chửi vào mặt con".

Điều này khiến Đào bức xúc: "Này, chị vừa phải thôi nói cái gì mà khó nghe thế. Giận cá chém thớt cả với bố là làm sao… Còn việc hôm nay có thể bố hơi nóng vội nhưng bố vì công việc chung. Còn cái chuyện thằng bé kia ăn cắp tiền đem đi đóng thì liên quan gì đến bố…. Chị đừng có vì lỗi lầm của mình mà đá thúng đạp nia, mắng từ người yêu sang mắng bố".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 24 quoc cau xin vy tha cho gia dinh minh
Mâu thuẫn gia đình ông Bá với 2 cô con gái về bệnh thành tích và cách phòng chống dịch Covid-19

Câu chuyện của làng Yên với những giải pháp chống dịch của người dân vùng quê sẽ còn nhiều điều chéo ngeo, hấp dẫn người xem trong từng chi tiết.

Lần này Huệ sẽ không thể tha thứ cho Quốc nữa? Quốc làm thế nào để Huệ hiểu rõ rằng chỉ là do Vy giở trò?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 24 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (7/5) vào lúc 21h trên kenh VTV1.

Thu Uyên