Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 21: Uyên bị nhiễm COVID-19?

Cập nhật: 14:40 | 04/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Ở tập 21 của bộ phim "Những ngày không quên", Uyên bị người trong làng tung tin bị dính COVID-19. Liệu đây có phải sự thật?

Trong tập 21 bộ phim "Những ngày không quên", xuất hiện một nhân vật mới ở làng Yên do NS Vân Dung thủ vai. Có vẻ như người phụ nữ này sẽ "góp phần" làm loạn làng Yên.

Ở trích đoạn trên đây, rất đông người tụ tập trước cổng nhà ông Bá để nghe ngóng tình hình sức khỏe của Uyên. Bị ông Bá đuổi về, bà Dung lại bảo ông Bá nên vào lo cho Uyên.

"Tôi nghe cả làng người ta bảo con gái ông cắn chảy máu tay thằng Quân. Có khi bây giờ nó lại bị lây COVID rồi đấy" - bà Dung phán đoán.

Ông Bá tức tối bắt bà Dung ngậm miệng và dọa sẽ phạt tiền triệu vì tội nói linh tinh.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 21 uyen bi nhiem covid 19
Nhân vật Dung Mão xuất hiện gây náo loạn làng Yên

Ở diễn biến khác của tập phim, vì trong thời gian dịch nên Bảo tạm đóng cửa showroom ô tô và trở thành shipper cho vợ - Khuê. Khuê đang cùng Huệ nấu đồ ăn cung cấp cho những người đang trong cuộc chiến chống dịch. Bảo trêu vợ rằng sẽ phải nuôi shipper dài dài. Khuê phụng phịu bảo sẽ không nuôi nữa vì quá tốn kém.

Khuê cũng nói rằng thời gian tới sẽ hắt hủi Bảo hơn thế. Nghe vợ tuyên bố đầy phũ phàng, Bảo bất bình: "Trước em bảo Bống với Mun là ưu tiên số 1, anh là số 2. Bây giờ tòi đâu ra cái sự ưu tiên hơn? Quên!".

Bảo lý sự như vậy nhưng Khuê vẫn dọa sẽ cho Bảo ra rìa.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 21 uyen bi nhiem covid 19
Bảo bị Khuê dọa cho ra rìa

Không hiểu hai người nói chuyện gì mà Khuê than với Huệ: "Tớ với cậu giống nhau thật, cũng đều ở trong cuộc hôn nhân thứ 2". Huệ có lẽ vẫn còn buồn chuyện của Quốc nên buồn bã tâm sự với Khuê: "Chính vì là cuộc hôn nhân thứ 2 nên tớ mới sợ. Đáng tiếc là kinh nghiệm đổ vỡ trong cuộc hôn nhân trước chẳng giúp ích gì được cho cuộc hôn nhân này".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 21 uyen bi nhiem covid 19
Huệ và Khuê có điểm chung là lấy chồng lần 2

Kế hoạch sắp tới của Khuê là gì? Bảo phải làm gì mới khiến vợ thay đổi quyết định? Thật sự là Uyên có bị nhiễm Covid-19 hay không?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 21 của bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (4/5) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng