Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 30 trên kênh VTV3: Bách công khai yêu Kim?

Cập nhật: 14:20 | 27/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 30 bộ phim "Nhà trọ BALANHA" tại buổi họp báo Bách công khai chuyện tình cảm của mình và Kim.

Trong "Nhà trọ BALANHA" tập 30 được phát sóng vào tối nay (27/5), Bách tiếp tục cứa sâu vào vết thương lòng của Nhiên khi nắm tay Kim công khai ở họp báo. Sau khi xuất hiện đoạn clip nóng trên mạng mà nhân vật chính được cho là Kim, Bách đã tiến hành gặp gỡ báo chí.

truc tiep phim nha tro balanha tap 30 tren kenh vtv3 bach cong khai yeu kim
Bách tuyên bố anh và Kim chính là nhân vật chính trong clip nóng xuất hiện trên mạng

"Cô gái trong clip chính là Kim. Còn người đàn ông trong clip chính là tôi. Tôi và Kim có tình cảm nghiêm túc với nhau. Chúng tôi đã nảy sinh tình cảm từ lúc chúng tôi đóng chung phim với nhau. Và kẻ đã phát tán hình ảnh riêng tư đó là phạm pháp. Chúng tôi sẽ liên lạc với cơ quan chức năng để điều tra và làm rõ về vụ việc này. Và kẻ đó phải được xử phạt nghiêm minh. Chúng tôi có lỗi nhưng không có tội", Bách tuyên bố đanh thép.

Tuy nhiên dễ thấy rằng vẻ mặt của Bách không được vui khi công bố chuyện tình cảm với Kim. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng không có vẻ gì là hạnh phúc và giấu cảm xúc sau đôi kính tối màu.

truc tiep phim nha tro balanha tap 30 tren kenh vtv3 bach cong khai yeu kim
Bách nắm tay Kim khẳng định ở họp báo

Liệu có phải Bách và Kim có clip riêng tư thật hay chỉ là chiêu trò của ê-kíp sản xuất phim mà Bách - Kim đang tham gia? Nhiên sẽ phản ứng thế nào khi biết chuyện này?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 30 "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (27/5) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng