Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 26: Bách bắt cá hai tay?

Cập nhật: 14:49 | 15/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 26 phim "Nhà trọ BALANHA", chuyện tình của Bách và Nhiên gặp không ít sóng gió khi Bách vướng phải tin đồn "phim giả tình thật".

Trong tập 26 phim "Nhà trọ BALANHA" lên sóng tối nay (15/5), Nhiên thực sự bị sốc khi đọc dòng thông tin và hình ảnh liên quan đến Bách. Tít bài "Phim giả tình thật?" trên báo mạng cùng ảnh bạn trai đang ôm ấp một người con gái khác không biết là thật hay chỉ là cảnh trên phim khiến Nhiên đứng hình.

truc tiep phim nha tro balanha tap 26 bach bat ca hai tay
Nhiên buồn khi đọc tin Bách ôm gái lạ

Cũng trong tập này, Bách đã có bài hướng dẫn Lâm tỏ tình với Hân vô cùng sến sẩm. Cụ thể, Bách dạy Lâm cả cử chỉ điệu bộ khi nói những lời thả thính với Hân: "Em biết không nếu anh ở dưới địa ngục còn Hân ở trên thiên đàng. Anh sẽ ngước lên và hân hoan cùng Hân. Còn nếu như, anh ở trên thiên đàng, Hân ở dưới địa ngục. Anh chỉ mong ông trời gửi anh xuống cùng Hân. Bởi vì, anh biết rằng, thiên đường sẽ không phải là thiên đường nếu như cuộc đời này anh thiếu Hân".

Nhân và Bách tin rằng nghe những lời này, chắc chắn Hân sẽ ngay lập tức sà vào lòng Lâm. Nghe vậy, Lâm liền tìm gặp Hân để nói những lời hoa mỹ, tuy nhiên, vì quá vội vàng và căng thẳng nên anh đã không nhớ hết nội dung lời tán tỉnh.

truc tiep phim nha tro balanha tap 26 bach bat ca hai tay
Bách và Nhân giúp Lâm tán tỉnh Hân

"Nếu em ở trên thiên đường, còn anh ở dưới địa ngục. Anh sẽ nhìn lên, còn… à không em phải nhìn xuống chứ". Chưa hết câu, Lâm lại đặt câu hỏi: "Vừa nãy em ở trên thiên đường rồi đúng không?". Hân ngán ngẩm gật đầu nói "Ừ" thì Lâm lại thật thà nói: "Thế thì bây giờ em xuống địa ngục".

Diễn biến khác của tập phim, đến với buổi hẹn hò với Trang - cô gái có ngoại hình giống Mai, Nhân "lột xác" từ đầu đến chân với mong muốn tạo bất ngờ cho người yêu cũ. Tuy nhiên, khi vừa nghe giọng của Trang thốt lên, Nhân bàng hoàng khi người trong ảnh và ngoài đời khác xa nhau một trời một vực.

truc tiep phim nha tro balanha tap 26 bach bat ca hai tay
truc tiep phim nha tro balanha tap 26 bach bat ca hai tay
Nhân sốc trước cô gái đối diện

Sau nhiều biến cố đã xảy ra, Nhân vẫn dành tình cảm lớn cho Mai. Trong khi đó, vì những hành động sai lầm trong quá khứ, Mai vẫn chưa dám đối diện với Nhân và mong anh tha thứ.

Liệu trước những màn thả thính buồn tẻ này của Lâm có khiến Hân sà vào lòng Lâm không? Bách sẽ giải thích thế nào với Nhiên về bài viết "Phim giả tình thật?" Nhiên liệu có tin tưởng bạn trai?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 26 bộ phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (15/5) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng