Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 23: Bách "làm nũng" với Lâm

Cập nhật: 14:32 | 08/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 23 bộ phim "Nhà trọ BALANHA", Bách tìm mọi cách xin xỏ và nịnh nợ Lâm để được yêu Nhiên.

Trong tập 23 phim "Nhà trọ BALANHA" lên sóng tối nay (8/5), thấy Lâm đang làm bếp, Bách lao đến ôm ấp làm hòa nhưng chỉ nhận được sự lạnh lùng của anh rể tương lai. Lâm bực bội gọi Nhiên ra và quát lên: "Hai người làm ơn đừng cư xử như là tôi ủng hộ tình yêu này được không? Tao đã bảo rồi, tao không ủng hộ và không bao giờ ủng hộ". Tuy nhiên Bách vẫn ôm ghì lấy Lâm nói: "Anh hai nói gì cũng đúng, anh hai nói gì em cũng đồng ý, miễn là anh hai đừng cấm cản bọn em là em ok hết".

truc tiep phim nha tro balanha tap 23 bach lam nung voi lam
Bách cầu xin Lâm cho phép yêu Nhiên

Lâm vốn là người lạnh lùng, cục cằn nên dù rất thích Hân nhưng cách cư xử của anh lại trái ngược hoàn toàn. Đặc biệt, kể từ khi có Sơn xuất hiện, Lâm lại khó khăn hơn trong việc "cưa đổ" Hân.

Tuy nhiên, trong một cuộc thi mới đây, Lâm đã nhờ Sơn tham gia cùng mình, đổi lại Sơn yêu cầu anh phải nhường Hân cho Sơn. Vì giải thưởng là chiếc máy ảnh nên Lâm đã đồng ý.

Trong lúc buồn vì không được tiếp tục theo đuổi Hân, bất ngờ Hân lại rủ Lâm đi nhậu. Trong lúc Hân bị say được Lâm cõng về phòng, cả hai đã vô tình ngã vào nhau. Tình huống trớ trêu này khiến Lâm có cơ hội hôn Hân.

truc tiep phim nha tro balanha tap 23 bach lam nung voi lam
Lâm vô tình ngã vào Hân

Ở diễn biến khác của tập phim, sau khi quyết tâm làm ăn lớn, Nhi và Nhân đã thuê cả mẫu nam về nhà để chụp ảnh quảng cáo đồ online. Thấy vẻ ngoài bắt mắt và thân hình đẹp, Nhi liên tục khen mẫu nam. Thậm chí cô còn liếc nhìn trộm trong lúc mẫu nam thay đồ.

Tuy nhiên, một tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Chính Nhi và Nhân cũng không ngờ người mẫu họ thuê về đẹp trai và hấp dẫn lại có mùi ở chân không chấp nhận được.

truc tiep phim nha tro balanha tap 23 bach lam nung voi lam
Nhi "đứng hình" trước màn thay đồ của mẫu nam

Việc kinh doanh của Nhi và Nhân vẫn gặp nhiều trắc trở. Nhi có thay đổi người mẫu không? Liệu Lâm có tiếp tục theo đuổi Hân, bỏ qua lời hứa với Sơn? Cặp Bách - Nhiên có thuyết phục được Lâm để công khai hẹn hò?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 23 bộ phim "Nhà trọ BALANHA" phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (8/5) trên kênh VTV3.

Linh Linh