Trực tiếp phim Mùa hoa tìm lại tập 5 trên kênh VTV3

Cập nhật: 15:26 | 02/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 5 phim "Mùa hoa tìm lại", Lệ "hạ bài" với gia đình người chú tham lam. Hóa ra việc chú thím Lệ vừa mua mảnh đất giá 450 triệu lại hoàn toàn nằm trong kế hoạch đòi lại công bằng cho bà nội của Lệ.

Lệ luôn coi Việt và Tuyết là hai người bạn thân nhất từ thuở học sinh của mình. Trong khi khi đó, Việt lại có tình cảm với Lệ. 10 năm sau, Tuyết đã kết hôn, Lệ trở về làng trong khi cả cô và Việt đều vẫn một mình.

Người con gái năm xưa trở về, tình yêu vẫn còn vẹn nguyên nên Việt quyết tâm theo đuổi Lệ, nhưng cách bộc lộ của anh luôn nhẹ nhàng, ý tứ. Lệ mang mặc cảm về hoàn cảnh gia đình nên luôn đẩy Việt ra xa.

2330-muahoatimlai
Tuyết cố ý nói xấu Lệ trước mặt Việt

Tuyết ở giữa không vun vào cho hai bạn mà xem chừng cô lại đang cố tình phá đám. Trong trích đoạn giới thiệu tập 5 phim Mùa hoa tìm lại trên đây, Tuyết khuyên Việt không hợp với Lệ vì hai người trái dấu. Việt lại cho rằng, trái dấu thường hút nhau, cũng giống như Tuyết và chồng - anh Hoàn khác nhau nhưng vẫn yêu và cưới nhau.

Tuyết tự nhận vợ chồng ít nhất vẫn có điểm chung, còn Việt lịch thiệp, nhẹ nhàng, trong khi Lệ bất chấp, nanh nọc. Có lẽ chính Việt cũng không thể ngờ Tuyết lại có thể dùng những từ "bất chấp, nanh nọc" để nói về bạn thân của mình. Nét mặt anh thay đổi ngay sau lời nói của Tuyết.

2331-muahoatimlai1
Tuyết nói xấu Lệ, Việt sẽ đáp trả thẳng mặt?

Ở diễn biến khác của tập phim, Lệ đã khiến gia đình chú thím mình một phen hết hồn khi đưa cho họ một phong bì đầy tiền và tuyên bố đây là "thiền thừa" cô trả lại cho họ. Theo đó, Lệ thông báo cho chú thím biết mảnh đất mà họ vừa mua giá 450 triệu vốn là đất của cô. Cô nhờ người khác đứng tên hộ và bán lại cho chú thím mình.

Ngược lại những tập trước, Lệ từng nhờ Hoàn - chồng của Tuyết giúp đỡ trong vụ mua bán một mảnh đất ở nơi "khỉ ho cò gáy" với giá rẻ như cho. Có lẽ đó chính là mảnh đất mà sau này, cô lừa bán cho chú thím mình.

Sau đó, Lệ lên kế hoạch một cách bài bản để chú thím mình rơi vào tròng. Lợi dụng Hoa, cô em họ thích đưa chuyện, Lệ đã dựng nên một vở kịch hoàn hảo. Trong vở kịch này, Lệ và Nghĩa - tay luật sư "fake" mà cô thuê đóng vai chính.

Lệ giả vờ đang tìm cách mua một mảnh đất và nhờ Nghĩa làm thủ tục giúp. Mảnh đất này vốn ở nơi khỉ ho cò gáy, nhìn thì chẳng có chút tiềm năng nào. Nhưng theo thông tin mà Lệ nghe ngóng được thì sau này, ở khu đất đó sẽ mọc lên một nhà máy do người nước ngoài làm chủ. Thế nên Lệ quyết định xuống tiền đầu tư, sau này chắc chắn sẽ kiếm lời to. Lệ còn dặn Nghĩa phải tuyệt đối giữ bí mật chuyện này, không để người khác biết.

2344-muahoatimlai
Lệ đòi lại tiền cho bà

Lẽ dĩ nhiên, Lệ cố tình để cô em họ Hoa nghe được toàn bộ câu chuyện. Khi Hoa đem chuyện này kể cho bố mẹ mình, chú thím Lệ bán tín bán nghi. Tuy nhiên sau đó, Lệ còn tung ra nhiều mồi nhử khác khiến những kẻ tham lam này phải rơi vào bẫy của cô.

Thấy cái lợi trước mắt, chú thím Lệ đã trả cho tên luật sư "fake" của Lệ một khoản hoa hồng lớn để hắn trở mặt với Lệ. Nhờ vậy, chú thím Lệ có được quyền sở hữu mảnh đất kia trước cô cháu gái. Nghĩ rằng mình đã qua mặt Lệ để đầu tư một khoản hời, chú thím Lệ hí hửng sung sướng.

Nhưng họ đâu biết rằng tất cả chỉ là một cái bẫy. Lệ mua mảnh đất đó với giá rẻ như cho, nay bán lại cho chú thím giá 450 triệu. Việc Lệ trả lại tiền, có lẽ là vì Lệ vẫn còn nương tay. Cô chỉ lấy lại khoản 300 triệu mà chú thím mình đã "nuốt" sau khi lừa bán nhà của bà nội. Còn lại, cô trả lại tiền thừa cho những người ruột thịt tham lam.

Lệ có đòi lại được công bằng cho bà nội của mình? Liệu Việt có đáp trả lời nhận xét đó của Tuyết để bảo vệ Lệ không? Tuyết vì lý do gì mà tìm cách chia rẽ Việt và Lệ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 5 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (2/6).

Thanh Hằng