Trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 56 trên kênh VTV1: Mẹ Cường bị bắt cóc

Cập nhật: 14:47 | 08/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 56 bộ phim "Lựa chọn số phận", mẹ của Cường bị xã hội đen bắt cóc để gây áp lực cho vị thẩm phán trẻ trong việc xét xử vụ án quan chức đánh bạc.

Trong đoạn trích phim "Lựa chọn số phận" tập 56 được phát sóng vào tối nay (8/9), Cường trở về sau những ngày nghỉ phép. Khi trở về, vị thẩm phán trẻ phát hiện ra cửa nhà bị kẻ gian dùng xích để khóa. Cùng lúc này, anh trai của bà An - mẹ của Cường đến để hỏi xem em gái về chưa.

4605-luachonsophan89a
Bố mẹ Bích lo lắng về thân phận của Đức

Khi Cường nói mẹ chưa về, người này đặt câu hỏi: "Sao lạ thế nhỉ, hôm qua mẹ cháu vừa gọi điện thoại cho bác bảo là hôm nay sẽ có mặt tại Tân Phú mà. Nếu chuyến bay đúng giờ thì giờ này đã có mặt ở nhà rồi chứ". Cường đã rất lo lắng về điều này nhưng anh chưa biết bà An đã bị xã hội đen bắt cóc.

Cũng trong tập này, thẩm phán Quang đến nhà của Bích để nói về thân phận thật sự của Đức: "Đức thực ra là em vợ tương lai của cậu Cường - thẩm phán bên cháu nhưng cũng là bị can của vụ tai nạn gây chết người" điều này khiến bố mẹ Bích lo lắng.

4604-luachonsophan89
Bích chấp nhận tình cảm của Đức

Ở diễn biến khác, Bích đã động viên Đức nên thông cảm cho những sai lầm của mẹ gây ra. "Anh phải cảm ơn mẹ anh vì đã cho anh sống và làm những điều mình thích". Tưởng rằng Bích đã mở lòng và dành tình yêu cho mình, Đức định hôn nữ thư ký tòa án nhưng bị từ chối.

Cường sẽ làm gì khi mẹ mình bị bắt cóc? Liệu Bích có đến được với Đức khi bố mẹ cô ngăn cản?

Mời Quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 56 được phát sóng lúc 21h tối nay (8/9) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng