Lựa chọn số phận tập 36: Ông Lộc tiếp tục bị uy hiếp

Cập nhật: 09:49 | 07/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 36 bộ phim "Lựa chọn số phận", ông Lộc tiếp tục bị đàn em của Long đại ca uy hiếp khi che giấu tội cho con trai.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 36 được phát sóng vào tối nay (7/8), mở đầu đoạn trích Long đại ca đã tìm gặp ông Lộc để đe dọa. Thắng - đàn em của Long đại ca nói: "Dự án khu du lịch biển xanh của công ty ông có số vốn đầu tư bao nhiêu tôi không cần biết. Nhưng, công ty Blue Sky của chúng tôi đã góp vốn 10 tỷ đồng và cần chữ ký xác nhận của ông".

4700 luachonsophan78
Ông Lộc bị "bạn cũ" uy hiếp

Không ngờ trước sự việc, ông Lộc rất tức giận. Tuy nhiên, Long đại ca đã nói: "Nếu ngày mai không có chữ ký của ông, đoạn ghi âm vừa rồi sẽ được tung lên mạng". Đoạn clip Long đại ca nói đến chính là video ghi lại cảnh Hảo thừa nhận rằng mình chỉ là hình nhân đóng thế trong vụ tai nạn mà con ông Lộc gây ra.

4657 luachonsophan78a
Cường khẳng định tình cảm với Trang

Ở diễn biến khác của tập phim, khi biết được Trang đang tức giận, ghen tuông, Cường đã tìm gặp Trang để nói: "Anh sẽ không giải thích về những điều em đang nghĩ, hoặc đã thấy. Anh chỉ muốn em hiểu rằng, anh chưa bao giờ phản bội lại tình cảm của em dù chỉ là trong ý nghĩ".

4655 luachonsophan78
Cường được minh oan nhưng bà An lại buồn

Cũng trong tập này, chuyện của Cường cùng clip xô xát với xã hội đen đã được giải quyết ổn thỏa nhờ bàn tay của thẩm phán Nghĩa. Thế nhưng, trái với niềm vui của con trai khi được minh oan, mẹ của Cường lại thất vọng vì vụt mất cơ hội kéo anh rời khỏi ngành.

Liệu Trang có tha thứ cho Cường? Ông Lộc sẽ làm gì để đối phó với nhóm của Long đại ca?

Mời Quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 36 được phát sóng lúc 21h tối nay (7/8) trên kênh VTV1.

Minh Phương