Lựa chọn số phận tập 34: Cường quyết định nghỉ việc

Cập nhật: 14:33 | 05/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 34 bộ phim "Lựa chọn số phận" Trang bắt gặp Cường quan tâm thư ký Bích và Cường quyết định nghỉ việc khiến bà Dung không hài lòng.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 34 được phát sóng vào tối nay (5/8), Cường đến cơ quan trong thời gian nghỉ phép. Tình cờ, Cường bắt gặp Bích đang khóc ở hành lang. Thấy đồng nghiệp thân cận khóc lóc, Cường nói: "Nào, cô thư ký tòa của tôi, bản lĩnh vững vàng lắm cơ mà. Có chuyện gì nói anh nghe". Khi Bích còn chưa nói vào vấn đề và hỏi thăm: "Bao giờ anh đi làm lại" và Cường đáp "Anh sẽ đi làm lại sớm thôi" thì Trang tình cờ xuất hiện và nghe thấy. Trang đã rất tức giận và ghen. Trang nói: "Sao thế, đồng nghiệp nhớ nhau quá à? Đang nghỉ phép mà cũng phải chạy đến đây để gặp nhau".

3045 luachonsophan58
Trang bắt gặp Cường an ủi thư ký Bích

Cũng trong tập này, Cường xuất hiện cùng với người phụ nữ được anh bảo vệ trong tập trước. Khi nói chuyện với Cường, người phụ nữ này nói: "Thời gian trôi qua nhanh thật, mặc dù ngày đó bọn mình tự nguyện chia tay, mỗi người đi theo một con đường riêng. Thật ra, em chưa bao giờ không hối tiếc về mối tình đầu của bọn mình".

3048 luachonsophan58b
Người yêu cũ của Cường xuất hiện

Ở diễn biến khác của tập phim, Cường bày tỏ mong muốn nghỉ việc với bà Dung: "Mẹ em không liên quan. Là do em quyết định. Em thấy mình không xứng đáng làm thẩm phán nữa". Nhưng bà phó chánh án tỏ ra không hài lòng trước quyết định của Cường nên đã nhắc lại mong muốn, nguyện vọng của ông Minh ngày trước là muốn Cường nối nghiệp ông.

3046 luachonsophan58a
Bà Dung khuyên Cường không nên nghỉ việc

Liệu tình cảm của Trang và Cường còn được bền vững khi người yêu cũ của anh xuất hiện? Cường có thực sự chuyển nghề không làm thẩm phán nữa?

Mời Quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 34 được phát sóng lúc 21h tối nay (5/8) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng