Lựa chọn số phận tập 33: Cường gặp biến cố

Cập nhật: 14:30 | 04/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 33 bộ phim "Lựa chọn số phận", Cường đánh người bị thương và bị kỷ luật. Mẹ Cường và Trang ép anh chuyển nghề.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 33 phát sóng vào tối nay (4/8), Cường vô tình bắt gặp cảnh một cô gái bị xã hội đen đòi tiền. Trong lúc hốt hoảng, người con gái lạ mặt đã chạy về phía Cường để cầu cứu: "Em về đây công tác, tự nhiên hội này xuất hiện và bảo em ăn cắp tiền của họ, lừa tiền của họ. Em không biết gì cả". Thấy sự việc bất bình, Cường đã ra tay bảo vệ cô gái và nói lý lẽ với nhóm người xã hội đen: "Các anh bình tĩnh, nếu như có vấn đề gì các anh có thể nhờ cơ quan pháp luật can thiệp. Tuyệt đối, các anh không được đe dọa, uy hiếp người khác".

2845 luachonsophan48
Cường bảo vệ người phụ nữ trước hành vi côn đồ của một nhóm người lạ mặt

Nghe Cường nói vậy, không cần biết đúng sai, một tên trong nhóm người xấu đã tấn công vị thẩm phán. Trước sự manh động của tên người xấu, Cường vẫn bình tĩnh nói: "Tôi cảnh cáo các anh, nếu còn có hành động như vậy nữa tôi sẽ dùng khả năng tự vệ của mình". Sau đó, do nhóm này tiếp tục tấn công, Cường đã tự vệ, đánh trả.

2846 luachonsophan48a
Bích đến gặp bà Dung nói đỡ để Cường không bị kỷ luật

Cũng trong tập này, Bích đã đến nhà bà Dung phó chánh án để nói đỡ giùm Cường: "Chị phải nghĩ cách giúp anh Cường. Đừng để anh ấy bị kỷ luật. Chắc là phải có lý do gì đó nên anh ấy mới hành động như vậy". Tuy nhiên bà Dung cho rằng dù Cường đúng thì việc dùng vũ lực, đánh người đến té máu của Cường không đúng với cách hành xử của một thẩm phán, sẽ tạo nên dư luận không tốt.

2847 luachonsophan48b
Mẹ Cường và Trang muốn anh chuyển nghề

Ở diễn biến khác của tập phim, khi biết Cường đang gặp trục trặc trong công việc, bà An đã nói chuyện với Trang: "Nhân chuyện như thế này, mình tát nước theo mưa, khuyên nó chuyển nghề, cháu thấy thế nào? Cháu có đồng ý không? Nếu cháu đồng ý, hai cô cháu mình cùng đồng tâm, hiệp lực, bàn bạc, tính toán làm sao để nó nghe, cháu đồng ý nhé".

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 33 được phát sóng lúc 21h tối nay (4/8) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng