Lựa chọn số phận tập 32: Cường dằn mặt Quang

Cập nhật: 14:26 | 03/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 32 bộ phim "Lựa chọn số phận", vì bị Quang vu oan có quan hệ trên mức đồng nghiệp với thư ký Bích, Cường đã không giữ được bình tĩnh và có hành động bạo lực với Quang.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 32 được phát sóng vào tối nay (3/8), Cường trong lúc lo lắng về vụ tại nạn do Đức gây ra lại bị Quang đặt điều, vu oan trong công việc. Liên quan đến việc Bích - thư ký của Cường xin nghỉ phép, Quang nói: "Bích cũng đùng đùng xin nghỉ phép với lý do là cậu nghỉ phép nên công việc không còn nhiều. Nhưng cô ấy quên, cô ấy còn trách nhiệm giúp việc cho tôi nữa". Tức giận khi nghe đồng nghiệp nói, Cường vẫn bình tĩnh trả lời: "Việc Bích xin nghỉ phép không liên quan gì đến tôi".

2417 luachonsophan38
Cường bẻ tay Quang vì bị vu oan

Sẵn lòng đố kỵ với Cường, Quang tiếp tục đặt điều, vu oan cho đồng nghiệp: "Tôi chắc chắn, cậu và Bích đã có bàn bạc với nhau rồi. May mà sếp Toàn không đồng ý, cứu cậu một bàn thua trông thấy. Nếu cô chủ Thiên Trang biết, thì cô ấy không vui đâu" - vừa nói Quang vừa chỉ tay vào mặt Cường. Trước thái độ không đúng mực của đồng nghiệp, Cường đã có hành động khống chế nặng tay với Quang.

2419 luachonsophan38a
Cường né tránh không lên thăm bố Trang

Cũng trong tập này, sau khi biết Đức là người gây ra vụ tại nạn, Cường đã tìm gặp Trang để nói về việc không thể đi thăm ông Lộc - bố Trang. Tỏ ra khó hiểu với việc thay đổi quyết định của Cường, Trang hỏi: "Tại sao, anh đang được, nghỉ phép cơ mà, có việc gì đột xuất à?". Không thể nói ra sự thật, Cường bắt buộc phải nói: "Em chỉ cần biết, anh không thể đi cùng em được". Thái độ lạ của Cường đã khiến Trang tức giận và hiểu nhầm. Trang đã to tiếng với Cường: "Không thể đi cùng em hay là anh không muốn gặp bố em. Anh nói rõ ra đi, anh có chuyện gì?". Đáp lại, Cường chỉ nói lời xin lỗi.

2420 luachonsophan38b
Ông Lộc ngất xỉu trước phòng bệnh

Ở diễn biến khác của tập phim, ông Lộc sau khi ra ngoài xử lí công chuyện, trở về bệnh viện với gương mặt thất thần, không nói nên lời. Đức vì lo lắng cho bố nên đã gặng hỏi nhưng ông nhất quyết không chịu nói. Cuối cùng, ông Lộc đã quỵ ngã ngay tại cửa phòng bệnh khiến Đức hoảng hốt.

Mối quan hệ tình cảm của Cường và Trang sẽ rơi vào tình thế như thế nào? Có chuyện gì đã xảy ra với ông Lộc?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 32 được phát sóng lúc 21h tối nay (3/8) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng