Lựa chọn số phận tập 11: Xuân gặp nguy hiểm?

Cập nhật: 14:29 | 01/07/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 11 phim "Lựa chọn số phận", nhân tình của chồng Xuân điên tiết khi Tình đưa vợ con đi du lịch. "Người thứ ba" xuất hiện trong mối quan hệ giữa Cường và Trang.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 11 phim "Lựa chọn số phận" là phân cảnh gia đình Tình, biết được Xuân đang tìm đến văn phòng luật nhờ luật sư bảo vệ quyền lợi của mình trong phiên tòa sắp tới, Tình đợi vợ về nhà rồi giả vờ khóc lóc, đòi tự tử, dọa giết cả vợ lẫn con để giải quyết nổi nhục… ly hôn ảnh hưởng đến sự nghiệp. Quá sợ hãi, hốt hoảng vì sợ ảnh hưởng đến con trai, có vẻ như chị Xuân sẽ "xuống nước" với hắn.

2643 luachonsophan17
Gia đình Xuân Tình đi chơi cùng nhau vào cuối tuần

Gia đình Tình, Xuân và con trai cùng nhau đi chơi. Trong chuyến đi chơi, cậu con trai nhiệt tình tác hợp, chụp ảnh cho bố mẹ. Tuy nhiên, cuộc đi chơi của gia đình Xuân Tình đã khiến một người phụ nữ cảm thấy tức giận.

2647 luachonsophan17b
Một người phụ nữ tỏ ra tức giận khi nhìn những tấm hình đi chơi của gia đình Tình

Cũng trong tập này, Cường có tình địch bất ngờ xuất hiện. Đây là người bạn cũ của Trang. Anh ta liên tục công khai tán tỉnh và nhìn Trang say đắm. "Cậu đẹp thật đấy, càng nhìn càng thấy đẹp. Mục đích chính của tớ về đây là vì cậu đấy!" - Người bạn cũ khen ngợi Trang không hết lời.

2645 luachonsophan17a
Tình địch của Cường xuất hiện, tán tỉnh Trang

Ở diễn biến khác của tập phim, Đức miễn cưỡng đến công ty của bố học việc, giữ chức trợ lý chủ tịch hội đồng quản trị. Tại đây anh gặp cô thư ký xinh đẹp của bố mình và giở trò tán tỉnh khiến ông Lộc cảnh cáo…. Xem ra, Đức khó có thể trở thành một doanh nhân làm ăn đỉnh đạc, trưởng thành như kỳ vọng của bố vì Đức khá cá tính, còn ham chơi và chỉ muốn làm những việc mình thích.

2649 luachonsophan17c
Dù đã đến cơ quan làm việc theo ý muốn của gia đình nhưng sự mâu thuẫn giữa ông Lộc và Đức vẫn chưa thể dừng lại

Tình sẽ bị cô nhân tình phá đám? Cường sẽ làm gì khi có "người thứ ba" xuất hiện? Mối quan hệ yêu đương giữa anh và Trang có bị ảnh hưởng?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 11 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (1/7) trên kênh VTV1.

Linh Linh