Lửa ấm - tập 8: Minh bị vợ hiểu lầm

Cập nhật: 09:29 | 12/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 8 phim "Lửa ấm" cô gái gặp nạn trong đám cháy sau khi được điều trị tâm lý đã cố tình gần gũi Minh, ra viện rồi vẫn nhắn tin ngọt nhạt khiến Thủy - vợ Minh hiểu nhầm.

Mở đầu trích đoạn, vợ Tiến đã đến tìm gặp bác sỹ để khám thai. Tuy nhiên bác sỹ đã báo cho vợ Tiến biết đã xét nghiệm lại nhiều lần nhưng không thấy tim thai và khuyên hai vợ chồng nên bàn bạc thật kỹ để đưa ra quyết định sớm. Vợ tiến có thai lần đầu nên rất hoang mang và chưa biết nói với chồng chuyện này thế nào.

2746-luaam1210

Ở diễn biến khác của tập phim, cô gái được Minh cứu trong đám cháy sau khi chữa sang chấn tâm lý tại bệnh viện và được sự động viên, an ủi của Minh đã nảy sinh tình cảm với anh. Trong cảnh quay này, cô gái xuất viện và giả vờ ngất khi Minh quay đi để mong được Minh quan tâm. Minh biết ý nên tìm cách né vì vậy cô gái này giả vờ té xỉu để gây chú ý. Thấy thế nên đồng đội tìm cách giải vây cho sếp Minh.

2749-luaam1210b

Cũng trong tập này, cuộc gọi số lại gọi đến Minh không muốn nghe máy vì chắc anh cũng đoán được cô gái kia gọi. Thủy thì thấy cuộc gọi nhiều lần nên bảo chồng cứ nghe máy thử xem. Chưa kịp nghe thì tin nhắn tới, Thủy đòi xem nên Minh cảnh bảo: "Trước khi đưa cho em thì anh phải nói, anh khẳng định với em luôn. Anh hoàn toàn không giấu diếm em cái gì hết. Mà thôi nói dài nói dại, coi đi".

Tất nhiên là sau đó Thủy há hốc khi nhìn thấy dòng tin rất gợi ý… của cô gái kia: "Đến đây với em đi".

2748-luaam1210a

Minh làm cách nào để thoát khỏi Diễm? Liệu cô gái thứ ba này có đến để phá hoại gia đình Minh?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 8 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (12/10) trên kênh VTV1.

Hạ Vy