Trực tiếp phim Lửa ấm tập 47 trên kênh VTV1: Thủy sẽ nhường chồng cho Ngọc?

Cập nhật: 09:33 | 07/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 47 phim "Lửa ấm" Thủy đã nói ra sự thật mình giấu kín bấy lâu sau khi chứng kiến cảnh bà mai trao dây chuyền gia bảo cho Ngọc, cũng từ đây cô quyết định ly hôn với Minh.

Mở đầu trích đoạn phim "Lửa ấm" tập 47 được phát sóng vào tối nay, Thủy vô tình nghe được cuộc hội thoại giữa bà Mai và Ngọc, lúc bà Mai treo chiếc dây chuyển gia bảo nhắn nhủ Ngọc: "Về bên kia, con nói với bé Chíp là bà nội tặng nhé!".

3033-luaam712
Bà Mai dặn Ngọc đeo dầy chuyền cho cháu gái

Thấy tình cảnh này, Thủy đã bước vào chen ngang cuộc nói chuyện giữa hai người và đã bất ngờ tiết lộ việc cô không thể sinh con được nữa: "Mẹ nói đúng đấy, đến nước này thì con không giấu mẹ làm gì nữa. Đúng, đúng là con không thể sinh con được nữa. Mẹ chỉ có bé Chíp là cháu gái duy nhất thôi".

3034-luaam712a
Thủy thú nhận mình bị vô sinh

Lời thú nhận của Thủy khiến bà Mai sững người, Minh khi biết được chuyện này cũng rất rối bời. Ngọc lại nhân cơ hội này để bảo Minh: "Anh này, anh Minh, nếu như anh cứ đắm chìm trong đau khổ thế này anh sẽ gục mất đấy. Công việc của em ở đây cũng sắp xong rồi. Hay là anh xin nghỉ phép luôn đi, sang bên kia với em, thay đổi không khí anh cũng sẽ bình tâm hơn ạ". Tuy nhiên phía Minh vẫn chưa có động thái gì đồng ý hay từ chối.

3035-luaam712b
Ngọc khuyên Minh sang Pháp nhận con gái

Về phía Thủy, sau khi nói xong với bà Mai đã quyết định dọn ra ngoài ở và kết thúc cuộc hôn nhân đầy những rắc rối với Minh. Lúc Thủy xách vali ra khỏi nhà bà Mai, bà nói Ngọc ra khỏi nhà, mong Thủy bình tâm nghĩ lại. Đáp lại lời bà Mai, Thủy cho rằng bà đã xem Ngọc là dâu con trong nhà nên có lẽ bổn phận làm dâu Ngọc sẽ làm tốt hơn mình.

3036-luaam712c
Thầy Văn bất tỉnh

Ở diễn biến khác của tập phim, Thủy không thấy thầy Văn đến bệnh viện nên đã tới nhà thầy thì phát hiện thầy nằm bất tỉnh trên giường, bên cạnh là lọ thuốc.

Liệu thầy Văn có rơi vào nguy kịch? Thủy sẽ nhường chồng cho Ngọc?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 47 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (7/12) trên kênh VTV1.

Minh Phương