Trực tiếp phim Lửa ấm tập 46 trên kênh VTV1: Quang biết sự thật về Ngọc

Cập nhật: 09:51 | 04/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 46 bộ phim "Lửa ấm" khi nhận thấy cô Ngọc ôm bố mình thì Quang đã nhận ra bộ mặt thật của Ngọc.

Mở đầu trích đoạn phim "Lửa ấm" tập 46 được phát sóng vào tối nay (4/12) khi Minh nói thời gian đã làm thay đổi mọi thứ thì Ngọc lại tiếp tục thổ lộ tình cảm với anh: "Nhưng em không thay đổi, em vẫn là em, vẫn yêu anh như 15 năm qua chưa bao giờ thay đổi". Đáp lại lời Ngọc, Minh nói rằng: "Anh thì khác, hiện tại gia đình của anh là Thủy và Quang." Tuy nhiên Ngọc vẫn không chịu buông tha minh và ôm anh từ phía sau trong căn phòng chỉ có hai người. Cuộc hội thoại của cả hai Quang đã vô tình nghe thấy.

4844-luaam412b
Ngọc tiếp tục thổ lộ tình cảm với Minh

Trước nay Quang luôn quý Ngọc và hay tâm sự chuyện lớn chuyện nhỏ cho Ngọc nghe, nhưng lần này có vẻ như cậu bé đã nhìn thấy bộ mặt thật của người mà cậu rất quý. Sau khi Minh ra ngoài Quang đã vào hỏi thẳng Ngọc "Cô và bố cháu không phải là bạn cũ, hai người là người yêu cũ? Tại sao cô lại làm cháu ghét mẹ cháu? Mẹ cháu ghen với cô chẳng có gì là sai cả". Đáp lại những câu hỏi dồn dập của Quang chỉ là sự ấp úng và gương mặt không chút tội lỗi của Ngọc.

4845-luaam412c
Quang biết được mục đích của Ngọc về nhà mình

Cũng trong tập này, Mai Anh sau khi biết chuyện Ngọc về nhà mình ở đã tìm Ngọc để nói rõ trắng đen: "Chị định phá nát gia đình này đúng không? Sao chị không có chút liêm sỉ nào chút vậy? Tôi đang nói chuyện với chị đó. Đồ rắn độc". Tuy nhiên Ngọc trơ trẽn đến mức tỏ thái độ cáu gắt và còn lớn tiếng gọi bà Mai nói rằng "Em Mai Anh muốn xem ảnh bé Chíp" để kết thúc cuộc nói chuyện. Tuy nhiên Mai Anh vẫn chưa chịu dừng lại, cô cảnh cáo Ngọc" Chị đừng nghĩ mẹ tôi thương chị ốm đau mà chị làm càn cũng đừng bao giờ lấy con Chíp ra làm công cụ để cướp chồng người khác".

4842-luaam412a
Em gái xử lý tiểu tam trơ trẽn

Rõ ràng Minh biết được Ngọc đến gia đình mình vì mục đích gì nhưng vẫn chiều mẹ và không gay gắt để bảo vệ vợ, có lẽ cuộc nói chuyện với Hoàng sẽ làm Minh vỡ lẽ. Khi Hoàng nói: "Em là người ngoài em còn nhìn thấu tâm can anh, huống hồ chị Thủy là người trong cuộc".

4841-luaam412

Sau khi nghe Hoàng nói Minh sẽ có động thái gì để bảo vệ gia đình? Ngọc sẽ làm gì khi Quang biết chuyện?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 465 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (4/12) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng