Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 1 trên kênh VTV1

Cập nhật: 14:45 | 19/04/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 1 phim "Hương vị tình thân" hé lộ tuổi thơ bất hạnh của Phương Nam khi vừa sinh ra đã không có mẹ, bố đi tù phải sống với bố mẹ nuôi.

Tiếp nối phát sóng bộ phim Trở về giữa yêu thương là tác phẩm truyền hình về chủ đề gia đình khác có tựa đề Hương vị tình thân. Bộ phim được dẫn dắt bởi đạo diễn Danh Dũng - bàn tay tài hoa đã làm nên Về nhà đi con đình đám năm nào. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả như: Phương Oanh, Mạnh Trường, NSƯT Võ Hoài Nam, NSND Thu Quỳnh, Quách Thu Phương,...

Trong trích đoạn tập đầu tiên của bộ phim Hương vị tình thân đã mở ra những hình ảnh về tuổi thơ đầy bất hạnh của nữ chính Phương Nam (do Phương Oanh thủ vai). Không giống với bao bạn bè cùng trang lứa khác, Phương Nam lớn lên nhờ sự nuôi dưỡng của cha mẹ nuôi. Đây cũng chính là bí mật lớn nhất mà cha mẹ nuôi của Nam đã giấu kín cho đến khi cô bé trưởng thành.

4119-huongvitinhthan
Phương Nam được gia đình ông Tuấn nhận nuôi

Dù không cùng máu thịt nhưng Phương Nam được ông Tuấn (bố nuôi của Phương Nam) rất yêu thương và bảo vệ cô bé như con gái ruột của mình. Trái lại, mẹ nuôi của Phương Nam không những không yêu thương mà luôn tìm cách để gây chuyện, la mắng cô cũng chỉ vì ''khác máu tanh lòng''.

4122-huongvitinhthan2
Phương Nam luôn phải chịu sự hắt hủi của mẹ nuôi

Ông Tuấn nhận nuôi Phương Nam vì mối lương duyên của ông với bố đẻ của Nam là ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam). Như một người anh em kết nghĩa, người từng cưu mang mình trong quá khứ, ông Tuấn coi ông Sinh như người trong nhà. Vì một lý do nào đó, ông Sinh phải chịu mức án tù 20 năm. Chính vì vậy, ông Tuấn đã thay người anh của mình nuôi dưỡng và dạy dỗ đứa con gái duy nhất của ông Sinh.

Bố đẻ của Phương Nam cũng mong ông Tuấn giấu kín mọi chuyện: "Con bé nó đã thiệt thòi như thế là đủ rồi. Sinh ra đã không có mẹ, giờ để cho nó biết bố nó là một thằng tù thì nó càng thêm tủi".

4121-huongvitinhthan1
Vai ông Sinh lúc trẻ - bố của Phương Nam do Doãn Quốc Đam thủ vai

Những thiệt thòi Nam phải chịu, cùng tình yêu to lớn của người cha dù không phải là người dứt ruột đẻ ra sẽ tạo nên một cô gái Phương Nam vừa thiếu vừa đủ, vừa chênh vênh nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Sự thiếu hụt, tủi thân sẽ khiến cô gái nhỏ ấy mạnh mẽ và nhân hậu hơn.

Sự trở lại với Hương vị tình thân lần này, đạo diễn Danh Dũng sẽ mang đến với khán giả những xúc cảm như thế nào trong hơn 100 tập phim?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 1 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (19/4) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng