Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 1 trên kênh VTV3: Bí ẩn của gia tộc họ Cao?

Cập nhật: 11:04 | 14/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 1 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" khi bố của ông Cao Đạt hỏi về đứa cháu bí mật của gia tộc - cháu trai đích tôn của dòng họ Cao.

Mở đầu đoạn trích phim "Hướng dương ngược nắng" tập 1 được phát sóng vào tối nay (14/12) Minh Châu trở về nước sau nhiều năm du học. Vì bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) bận họp ở công ty nên không đón được con gái ở sân bay. Khi thấy mẹ về, Minh Châu chạy ra cửa, vui mừng ôm chầm lấy mẹ.

0043-huongduongnguocnang1412
Châu bất ngờ khi lần đầu chạm trán Kiên

Bà Bạch Cúc cũng nhân dịp này giới thiệu luôn chàng trợ lý trẻ của mình, chính là Trung Kiên. Trung Kiên được bà Bạch Cúc tiết lộ là một thạc sĩ kinh tế đã có nhiều kinh nghiệm làm việc trong Nam.

Vừa được giới thiệu với con gái bà chủ, Kiên liền chào: "Chị ạ"! Thấy Kiên hỏi thăm, Châu liền chỉnh ngay: "Lại chị, thế đã có người yêu chưa? Chị giới thiệu em gái chị cho?" khiến Kiên chưng hửng.

0044-huongduongnguocnang1412a
Ông Cao Đạt bị bố tra hỏi về con rơi

Cũng trong tập này, ông Đạt - chồng của bà Bạch Cúc bị bố tra hỏi để còn chuẩn bị làm di chúc thừa kế tài sản. "Tôi muốn hỏi anh một lần nữa là ngoài Châu và Ngọc, tôi còn có đứa cháu nào không? Anh nghĩ kỹ đi, luật sư tới tôi sẽ cho lập di chúc", ông nói. Nghĩ nát óc nhưng ông Đạt không có câu trả lời với lập luận: "Bố cũng biết Cúc rồi đấy, mỗi lần con ra ngoài đi léng phéng hay làm chuyện gì đó là Cúc dọn dẹp sạch sẽ, ra tay tàn độc, thủ đoạn tinh vi".

0047-huongduongnguocnang1412
Diễm Loan muốn đi tìm bố cho các con mình

Ở diễn biến khác của tập phim, Diễm Loan sau khi xin tiền con gái không được liền doạ: "Minh không cho mẹ vay tiền đúng không? Thế mẹ sẽ đi tìm bố chúng mày để xin tiền". Nghe thấy vậy cả Minh và Trí đều ngạc nhiên hỏi: "Cái gì? Bố nào?". Câu trả lời của mẹ còn khiến cặp song sinh sốc hơn: "Bố đẻ của hai đứa chúng mày đấy!". Diễm Loan là người một thời của ông Đạt và Minh - Trí là con riêng của ông.

Liệu Diễm Loan có đi tìm ông Đạt? Chị em Minh - Trí có gặp được bố ruột của mình?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 1 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (14/12) trên kênh VTV3.

Thu Uyên