Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 16: Lý do bà Hoài bị công an triệu tập là gì?

Cập nhật: 14:43 | 04/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 16 phim "Hãy nói lời yêu", công an bất ngờ tìm đến và yêu cầu bà Hoài lên làm việc khiến cả gia đình hoang mang, sợ hãi.

Trong trích đoạn tập 16 được phát sóng vào tối nay (4/6), Sau khi mất việc, bị cả thiên hạ buông lời đàm tiếu, bà Hoài càng có nhiều hành vi mất kiểm soát. Bà đã độp nhập vào nhà Trâm qua đường... cửa sổ khiến cô ả tiểu tam sợ mất mật.

Trông thấy bà Hoài, Trâm hoảng loạn van xin: "Tôi xin chị, tôi và anh Tín chia tay nhau rồi. Chị đừng đến tìm tôi nữa".

4122-haynoiloiyeu1
Cả gia đình hoang mang khi công an tới tìm bà Hoài

"Mày tưởng tao tin à? Mày là cái thá gì mà định cướp chồng tao? Giờ mày còn định cướp con tao nữa, mày là cái thá gì?" - bà Hoài hét lên rồi lao vào ả hồ ly. "Chị thôi đi, chị đừng tưởng chị làm như thế thì anh Tín sẽ quay về với chị!" - Trâm lên tiếng càng khiến cơn giận trong bà Hoài bốc lên ngùn ngụt.

"Mày dám coi thường tao à?" - bà Hoài vừa thét lên vừa lao vào đánh Trâm tơi tả. Trong một phân cảnh, bà còn đẩy Trâm khiến bụng cô ta bị va đập mạnh. Liệu điều này có ảnh hưởng gì tới cái thai trong bụng Trâm?

Cũng trong tập này, không rõ vì lý do gì mà bà Hoài bỗng nhiên bị cơ quan công an triệu tập. Đứng trước tình huống này, bà Hoài dù trong lòng lo lắng nhưng ngoài mặt vẫn thể hiện sự bình tĩnh.

4121-haynoiloiyeu
Bà Hoài bật khóc sau khi căn dặn các con

Bà an ủi Minh: "Mẹ không sao đâu, con phải giữ vững tinh thần, phải đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi sắp tới". Sau đó, bà tiếp tục trấn an My: "Con đừng khóc, mẹ sẽ không sao mà, mẹ không có tội".

Riêng ông Tín, bà chẳng buồn nói gì mà chỉ ném cho chồng một ánh nhìn khinh bỉ. Trước mặt các con, bà Hoài tỏ thái độ bình thản, vững vàng. Nhưng khi quay lưng bước đi, bà lặng lẽ bật khóc.

Về phía mẹ Phan, bà đã tỉnh lại sau khi được cấp cứu. Biết Phan là người hiến thận cho mình, bà Ngần không đồng ý. Bà không muốn Phan chịu thêm thiệt thòi: "Đừng có lừa mẹ, mất đi một quả thận mà bảo không sao được à? Mẹ sinh con ra lành lặn, chỉ cần con đứt tay chảy máu là mẹ đã xót xa lắm rồi. Mẹ không thể để vì mẹ mà con mất đi một phần cơ thể được".

4130-haynoiloiyeu3
Phan hiến thận cứu mẹ

Tuy nhiên, Phan lập tức gạt đi: "Thế mẹ nghĩ không có mẹ thì con sẽ sống vui vẻ với hai quả thận này cả đời được à?" và khẳng định sức khoẻ sẽ không có vấn đề gì cả.

Ở diễn biến khác của tập phim, diễn biến khác, Duy tỏ ra lo lắng khi thấy Tú luôn suy nghĩ cho My: "Em có lo cho bạn cả đời được không, cứ lo lắng lắm, suy nghĩ nhiều, mặt sắp già hơn anh rồi".

4127-haynoiloiyeu2
Cặp đôi Duy - Tú luôn có những khoảnh khắc ngọt ngào

Khi Tú đáp: "Sao anh biết không lo cả đời được? Trên đời này, em chỉ có mỗi nó là thân thiết thôi" thì Duy liền chớp lấy cơ hội để "thả thính" cô nhân viên: "Còn anh thì sao? Nhỡ chẳng may có vấn đề gì xảy ra, em có lo cho anh không?".

Tú sẽ trả lời Duy thế nào? Bà Hoài bị triệu tập vì chuyện gì, liệu có được công an thả sớm? Mẹ Phan có đồng ý để con trai hiến thận cho mình?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 16 phim "Hãy nói lời yêu" vào lúc 21h40 ngày 4/6 trên kênh VTV3.

Hạ Vy