Giải trí:

Trực tiếp Người ấy là ai tập 5 mùa 3 trên kênh HTV2

Cập nhật: 16:03 | 05/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - "Người ấy là ai" tập 5 được phát sóng vào lúc 20h tối nay (5/6) trên kênh HTV2 với người dẫn dắt chương trình tài năng Trấn Thành cùng ban cố vấn kỳ cựu Hương Giang. Ban cố vấn khách mời là "Gia đình Hoa dâm bụt" gồm Hòa Mizy, Erick, Đức Phúc.

Nhân vật chính trong tập 5 tối nay không ai khác chính là cô bạn gái trong MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP ra mắt đầu năm 2017- Ca sĩ Cara Phương. Cara Phương tên thật là Nguyễn Thanh Huệ Phương, sinh năm 1995 đến từ Vĩnh Long. Tham gia Game show nữ ca sĩ cho biết mối tình gần nhất của cô nàng đã kết thúc khá lâu, từ lúc Cara bắt đầu tập trung vào sự nghiệp.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ nhận thấy cảm xúc trong mình đang dần bị bão hòa và cô nàng cần 1 cái gì đó mới mẻ hơn. Đến với "Người ấy là ai", Cara trải lòng: “Đã có rất nhiều chuyện xảy đến với em. Em luôn tự mình im lặng và giải quyết những việc đó. Lâu dần, em nhận ra mình bị vô cảm. Không có việc gì làm em vui quá nhiều, cũng không có gì làm em thấy quá đau khổ. Nên em nghĩ em cần có chất xúc tác từ ai đó.

Khi mà 1 cô gái bước chân vào showbiz thì chắc chắn sẽ có nhiều chuyện xảy đến. Em muốn từ công việc giỏi nhất của mình có thể lo lắng cho gia đình. Nhưng mà đến thời điểm hiện tại, em vẫn chưa làm được dù em đã cố gắng từng ngày”.

truc tiep nguoi ay la ai tap 5 mua 3 tren kenh htv2
Nhân vật nữ chính tham gia gameshow - nữ ca sĩ Cara Phương

Ngay từ lúc xuất hiện, Cara đã nhận được nhiều sự chú ý khi cô nàng mang đến hình ảnh khác biệt với những nữ chính trước đó. Thay vì diện đầm dạ hội nữ tính thì Cara lại lựa chọn trang phục vest cá tính.

"Người ấy là ai" không phải show hẹn hò đầu tiên mà Cara tham gia. Trước đó, nữ ca sĩ từng xuất hiện trên ghế nóng của chương trình "Vì yêu mà đến" và trở thành một trong những hot girl nhận được nhiều lời tỏ tình nhất. Cô từng 4 lần được mời lên sân khấu, lắng nghe những tâm tình, nhận những món quà bất ngờ.

Mãi đến tập 23, Cara đã chịu nắm tay chàng bác sĩ điển trai để ra về. Cô nàng bị thuyết phục bởi khả năng ăn nói, sự duyên dáng và không kém phần ngọt ngào của chàng trai. Tuy nhiên, cả 2 có vẻ đã dừng lại ở mối quan hệ bạn bè nên mới dẫn đến sự xuất hiện của Cara tại "Người ấy là ai" như hiện tại.

Cũng trong tập này, Hòa Mizy trải lòng, đồng cảm với nữ chính. Cô cho hay, nữ chính rất giống cô ở giai đoạn trước đây. "Có khoảng thời gian Hoà rất cố gắng. Hoà đã bỏ hết số tiền, số tài sản Hoà có để làm 1 điều gì đó nhưng nó không đạt được như ý muốn. Hòa nghĩ đây là cảm xúc mà bạn đang có.

truc tiep nguoi ay la ai tap 5 mua 3 tren kenh htv2
Trấn Thành cũng ban cố vấn trong tập 5 mùa 3

Đã thế Hòa còn không thành công trong tình yêu nữa. Khi mà bạn tìm được người đàn ông đẩy bạn lại với cảm xúc mà bạn mong muốn, bạn sẽ trở lại với cuộc sống và tìm thấy mục đích sống", Hoà Minzy chia sẻ với nữ chính.

Dù không có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu nhưng với sự thấu hiểu của mình, Đức Phúc không ngừng truyền động lực, khuyên nữ chính hãy nới lỏng bản thân và phải dùng lý trí khi yêu 1 ai đó.

Tiếp sau màn chia sẻ cùng nữ chính là pha xuất hiện của 5 chàng cực phẩm tập 5. Liệu ban cố vấn có tìm được chàng trai độc thân cho nữ chính?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 5 mùa 3 gameshow "Người ấy là ai" được phát sóng vào lúc 20h tối nay (5/6) trên kênh HTV2.

Linh Linh

Tin liên quan