Người ấy là ai tập cuối mùa 3

Cập nhật: 10:59 | 21/08/2020 Theo dõi KTCK trên

"Người ấy là ai" tập cuối mùa 3 được phát sóng vào lúc 20h tối nay (21/8) trên kênh HTV2 với người dẫn dắt chương trình tài năng Trấn Thành cùng cố vấn kỳ cựu Hương Giang. Ban cố vấn khách mời là Vũ Cát Tường, Phương Mai và Thuận Nguyễn.

Sự xuất hiện của nữ chính Mai Tường Vân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngoài nhan sắc thu hút, cô từng được biết đến với vai trò thí sinh Siêu trí tuệ Việt Nam, nằm trong số 6 tuyển thủ được chọn lựa thi đấu ở quốc tế. Xuất hiện với bộ đầm đỏ, mới mẻ so với hình ảnh năng động trước đây, Mai Tường Vân bộc lộ quyết tâm khiến tất cả mọi người thích thú: "Em quyết định năm nay cho con tim lên ngôi nên hôm nay em phải khác". Nữ chính tiết lộ từ trước đến giờ cô chưa hề có một mối tình nào, chỉ có người khác yêu đơn phương mình hoặc bản thân yêu đơn phương.

5650-nguoiaylaai218a
Nữ chính Mai Tường Vân

Nữ chính chia sẻ: "Mình chưa có kinh nghiệm trong chuyện tình yêu nên mình cũng không dám đảm bảo, nhưng nếu xét về tính cách của mình thì mình chắc chắn sẽ nhớ rất lâu". Được biết Mai Tường Vân từng chứng kiến người thân bị tai nạn xe và nhớ rõ từng chi tiết về điều đó khiến cô bị stress nặng trong thời gian dài. Trấn Thành nhận định khi tham gia Siêu trí tuệ Việt Nam, Mai Tường Vân chỉ sử dụng khoảng 60% khả năng của mình vì trước đó cô đã sống 7 năm ở nước ngoài và tìm mọi cách để triệt tiêu khả năng đặc biệt này bởi không muốn nhớ những chuyện đau buồn nữa. Anh khuyên nữ chính: "Làm sao em có thể triệt tiêu được khả năng mà trời đã cho em như một hơi thở. Thay vì em triệt tiêu nó, hãy đưa thêm ký ức tươi đẹp vào để đẩy những ký ức đau buồn ra khỏi đầu mình".

5649-nguoiaylaai218
Hương Giang và ban cố vấn khách mời

Nói về chuyện tình cảm đơn phương của mình, Mai Tường Vân chia sẻ vào những năm học cấp 3, cô đã có thích một anh khóa trên, nhưng chỉ là cảm tình và thần tượng người đó. Đồng thời cũng có người đã từng yêu đơn phương cô 6-7 năm khiến Trấn Thành bất ngờ: "Sao không chịu người ta?". Mai Tường Vân tâm sự vì tính cô là trong lúc học sẽ không yêu đương nên đành bỏ lỡ... Và em nói luôn là không muốn bạn ấy lãng phí thời gian ở chỗ em và nên tìm một người thích hợp hơn. Trước chia sẻ này, Trấn Thành và Phương Mai bày tỏ sự ngưỡng mộ, trong khi Vũ Cát Tường đồng cảm với hot girl Siêu trí tuệ. Nữ ca sĩ khuyên: "Nếu năm nay chị quyết định cho trái tim lên ngôi thì hãy để lý trí ngồi ở phía sau".

Mời Quý vị và các bạn đón xem Người ấy là ai mùa 3 tập cuối sẽ lên sóng lúc 20h ngày 21/8 trên HTV2.

Thu Uyên

Tin liên quan