Tình yêu và tham vọng tập 35: Tuệ Lâm nổi điên vì Minh bảo vệ Linh

Cập nhật: 09:24 | 20/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 35 bộ phim "Tình yêu và tham vọng", thấy chồng sắp cưới vẫn âm thầm bảo vệ cho Linh ở công ty, Tuệ Lâm bực bội gặp Minh chất vấn thẳng thừng.

"Tình yêu và tham vọng" tập 35 được phát sóng vào tối nay (20/7), Tuệ Lâm đã lấy lại tinh thần, phong độ và trở lại Hoàng Thổ làm việc sau cú sốc tình cảm với Minh. Nhưng ngay ngày trở lại công ty Tuệ Lâm lại một lần nữa muối mặt vì chồng sắp cưới từng đi bar với Linh do nhân vật Kỳ Lân xuất hiện và đến tận Hoàng Thổ làm loạn, ngăn cản đám cưới.

1957 tinhyeuvathamvong207
Kỳ Lân đến tận Hoàng Thổ không đồng ý Minh cưới Tuệ Lâm

Đứng trước mặt bao nhiêu nhân viên của Hoàng Thổ, Kỳ Lân chỉ thẳng mặt Minh nói: "Mày không yêu Tuệ Lâm, tao không cho phép mày cưới và làm khổ cô ấy. Tao đã nhìn thấy mày vui vẻ với cô ta trên bar Thiên đường của tao". Tuy nhiên Minh vẫn rất bình tĩnh đáp với giọng danh thép: "Nói xong chưa? Biến khỏi đây và đừng bao giờ quay trở lại nếu muốn yên thân".

1958 tinhyeuvathamvong207a

Cũng trong tập này, Tuệ Lâm lại nổi điên khi thấy chồng sắp cưới bảo vệ tình địch. "Nhân viên trong công ty đang xì xào là cô Linh có tình cảm riêng với anh. Bây giờ anh lại giải quyết một cách thiên vị cho cô ta càng sẽ khiến mọi người nói là anh lấy tình cảm ra để giải quyết công việc".

Bỏ ngoài tai lời nhắc nhở của Tuệ Lâm, Minh bao biện cho hành động của mình: "Trên đời này chẳng ai là hoàn hảo cả, đôi khi người ta sẽ mắc sai lầm. Tổn thất lần này mà Giám đốc Linh gây ra chẳng đáng là gì so với những đóng góp của cô Linh cho Hoàng Thổ. Anh chỉ xử sự mọi việc một cách hợp tình hợp lý mà thôi".

1952 tinhyeuvathamvong207a
Minh bảo vệ Linh trong công ty tránh lời đàm tiếu

Tuy nhiên điều này càng khiến Tuệ Lâm nóng mắt, cô nói: "Chẳng lẽ cô ta đã làm tốt nên khi cô ta sai phạm công ty không có quyền trách phạt hay sao? Cô ấy là người làm công ăn lương, làm tốt thì đã được thưởng rồi, làm sai thì phải chịu trách nhiệm và bị phạt mới đúng chứ?".

1951 tinhyeuvathamvong207
Tuệ Lâm tức điên khi thấy Minh bảo vệ Linh

Ở diễn biến khác của tập phim, cặp đôi oan gia Phương và Đôngluôn chành chọe nhau. Hai người được xem là cặp oan gia ngõ hẹp. Làm chung công ty một thời gian, sau nhiều lần tiếp xúc, dường như cả Phương và Đông đều có tình cảm với nhau nhưng chưa ai chịu thừa nhận.

Trong trích đoạn tập 35, hai người từ quán nhậu bước ra khi Đông đã say mèm. Mặc dù vậy, Đông cũng không quên trêu chọc Phương khi nói Phương "không phải đàn ông, cũng chẳng phải đàn bà". Phương la toáng lên và định xông vào tẩn Đông một trận.

1959 tinhyeuvathamvong207b
Phương - Đông liệu có thành đôi?

Thấy Đông đi không vững, Phương ngỏ ý muốn đưa Đông về nhưng anh chàng lại sĩ diện nói: "Tôi là đàn ông, không bao giờ để phụ nữ đưa về". Vừa dứt lời, Đông ngã sóng soài và không còn biết gì nữa. Phương thở dài ngao ngán và có lẽ cô lại phải đưa "cục nợ" này về nhà.

Liệu Phương và Đông có trở thành cặp một đôi như khán giả mong đợi? Tuệ Lâm sẽ làm gì khi nghe mọi chuyện từ Kỳ Lân? Linh đã phạm phải sai lầm gì khiến Minh phải đứng ra bênh vực và làm cho Tuệ Lâm nổi cáu đến vậy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 35 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (20/7) trên kênh VTV3.

Minh Phương